Tin mới

Danh hài Lê Giang chia sẻ khoảnh khắc bên con trai nhỏ của chồng thứ 2

Thứ năm, 22/08/2019, 18:30 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, chia sẻ khoảnh khắc đồng hành cùng con trai nhỏ những ngày đầu đến trường.

Mới đây, danh hài Lê Giang đã chia sẻ loạt ảnh bên con trai nhỏ Luke Nguyễn trong ngày đầu đến trường. Nữ danh hài xinh đẹp viết: "Ngày đầu tiên đến lớp, mẹ dắt tay vào lớp, xong rồi mẹ đi về, 1 mình e vô lớp".

Cậu bé là con trai của Lê Giang và người chồng thứ 2. Sau khi chia tay, nữ danh hài đưa con về Việt Nam để tiện chăm sóc. Dù mới vào lớp 1 nhưng con trai của Lê Giang nhìn khá phổng phao, kháu khỉnh.

Danh hài Lê Giang chia sẻ hình ảnh con trai nay đã vào lớp 1. Ảnh internet

Đây cũng là lần hiếm hoi nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới chia sẻ hình ảnh của con trai út. Dù là con riêng với người chồng thứ 2 nhưng bé Luke Nguyễn luôn nhận được tình yêu của anh chị Lê Lộc và Duy Phước.

Được biết, danh hài Lê Giang đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ. Cuộc hôn nhân đầu tiên với nghệ sĩ Duy Phương và có hai người con là Duy Phước và Lê Lộc. Sau đó, cô kết hôn lần hai với bạn trai trẻ và có bé Luke Nguyễn.

Trải qua qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc, danh hài Lê Giang vẫn luôn giữ cho mình niềm lạc quan vào cuộc sống. Trong một bài phỏng vấn trên Vnexpress, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vẫn bộc bạch muốn được kết hôn thêm lần nữa. Người mà Lê Giang mong mỏi lấy làm chồng sẽ không hoạt động trong showbiz.

Đến nay, dù đã ở độ tuổi U50 nhưng danh hài Lê Giang vẫn vô cùng xinh đẹp và nóng bỏng. Cô luôn có ý thức giữ gìn nhan sắc sau nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news