Tin mới

Danh hài Lê Giang chơi liều 'trúng đậm' gần 200 triệu trong sự ngỡ ngàng

Thứ năm, 21/11/2019, 13:46 (GMT+7)

Bằng sự liều lĩnh của mình, nữ danh hài Lê Giang quyết tâm chơi cho đến cùng và giành được số tiền gần 200 triệu.

Mới đây, danh hài Lê Giang và đàn em Tiết Cương cùng tham gia chương trình "Gà đẻ trứng vàng". Đội còn lại là Dương Cẩm LynhHoàng Mập.

Bước vào các phần thi, đội Lê Giang có phần thất thế hơn khi trả lời câu hỏi sai và dẫn trước là đội của Dương Cẩm Lynh. Tuy nhiên, cuối cùng may mắn lại gọi tên Lê Giang, Tiết Cương. Dù chỉ có duy nhất một cơ hội để tìm trứng vàng nhưng nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lại vô cùng may mắn.

Danh hài Lê Giang trong lần nhận quả trứng vàng 50 triệu đồng. Ảnh internet

Trong lần đẻ trứng đầu tiên, danh hài Lê Giang nhận được 2 triệu đồng. Khi đó, đồng đội là diễn viên Tiết Cương đã ngăn cản nữ danh hài nên dừng lại không đẻ nữa. Tuy nhiên, Lê Giang vẫn quyết định chơi liều và lần thứ 2 nhận được số tiền 20 triệu.

Nhận thấy mình đang may mắn, nữ danh hài liều thêm lần nữa. Tuy nhận bị chia đôi số tiền. Dù vậy, Lê Giang vẫn không ngại dừng cuộc, cô quyết định cho gà đẻ tiếp và may mắn đã mỉm cười khi cô nhận được quả trứng thứ 4 với mệnh giá 50 triệu đồng.

Niềm vui chưa dừng lại ở đó, trong phần cuối cùng, Lê Giang và Tiết Cương còn may mắn nhận được đúng quả trứng 100 triệu đồng. Tổng số tiền mà Lê Giang nhận về gần 200 triệu đồng. Một con số mà hiếm có người chơi nào đạt được. Có thể thấy, sự liều lĩnh đi kèm may mắn của danh hài Lê Giang và diễn viên Tiết Cương là quá lớn.

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi. Hiện tại, Lê Giang đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news