Tin mới

Danh hài Lê Giang diện váy xẻ sâu khiến cư dân mạng trầm trồ vì quá đẹp

Thứ ba, 17/09/2019, 18:02 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới khiến nhiều người khó có thể rời mắt khi diện váy khoét cổ sâu hun hút.

Mới đây, danh hài Lê Giang đã chia sẻ đoạn clip hội ngộ cùng đồng nghiệp, bạn bè trên đất Mỹ. Phải rất lâu, cô mới có dịp cùng hàn huyên với mọi người như vậy, chính vì thế, Nghệ sĩ Lê Giang tỏ ra vô cùng vui vẻ: "Lê Giang vui lắm mọi người". Trong clip, danh hài Lê Giang hội ngộ cùng Diễn viên Hoàng Anh, Vân Trang, Võ Thành Tâm...

Nữ nghệ sĩ Lê Giang khiến ai cũng phải trầm trồ khi diện váy khoét cổ sâu hun hút khoe vẻ đẹp gợi cảm. Nhiều cư dân mạng nhận xét không thể rời mắt trước vẻ đẹp của nữ danh hài.

Lê Giang khiến ai cũng phải trầm trồ vì quá gợi cảm. Ảnh internet

Lê Giang là một nữ nghệ sĩ hoạt ngôn và luôn đem lại tiếng cười cho người đối diện vì sự vô tư và yêu đời. Nhìn nữ nghệ sĩ, chẳng ai nghĩ, cô đã ở độ tuổi U50. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới cũng là người thẳng thắn khi không ngại thừa nhận Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Nữ danh hài xinh đẹp đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại tuy nhiên, Lê Giang vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống. Trong một bài phỏng vẫn, cô chia sẻ vẫn mong ước sẽ có thêm một đám cưới nữa trong tương lai. Nghệ sĩ Lê Giang đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ cùng các con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news