Tin mới

Danh hài Lê Giang mặt căng thẳng khi gặp lại chồng cũ trong sinh nhật con

Thứ tư, 28/08/2019, 19:00 (GMT+7)

Danh hài Lê Giang khiến cư dân mạng thắc mắc vì khuôn mặt nghiêm trọng khi chạm mặt chồng cũ trong sinh nhật con trai.

Mới đây, diễn viên Lê Lộc đã đăng tải bức ảnh cả gia đình hội ngộ trong sinh nhật anh trai Duy Phước cùng dòng trạng thái: "

Danh hài Lê Giang khá căng thẳng khi chụp ảnh cùng gia đình. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi nữ danh hài Lê Giang và chồng cũ Duy Phước chạm mặt nhau. Trong bức ảnh, ba bố con đều tươi cười rạng rỡ trong khi đó khuôn mặt của nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới lại tỏ ra khá nghiêm trọng và lạnh lùng.

Nhiều cư dân mạng thắc mắc về thái độ khó hiểu của nữ danh hài Lê Giang. Ảnh internet

Thái độ khó hiểu của danh hài Lê Giang khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Khi được fan hỏi vì sao mẹ Lê Giang không cười, Lê Lộc giải thích cho biết: "Chắc mẹ chị chưa kịp cười đó em".

Danh hài Lê Giang và diễn viên Duy Phương từng có nhiều năm làm vợ chồng mặn nồng bên nhau. Sau nhiều mâu thuẫn, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Nữ danh hài và chồng có hai người con chung là diễn viên Duy Phước và Lê Lộc.

Sau khi ly hôn, nữ danh hài Lê Giang đi bước nữa và rồi cũng nhanh chóng chia tay. Cô và con trai của người chồng thứ 2 về Việt Nam sinh sống. Đến nay, danh hài Lê Giang chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Cô được xem là một trong những sao Việt nghiện dao kéo. Sau nhiều lần thẩm mỹ, Lê Giang đang mãn nguyện với những gì mình có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news