Tin mới

Danh hài Lê Giang 'muối mặt' vì bị con gái cưng 'bóc phốt' trên mạng xã hội

Thứ năm, 27/02/2020, 10:15 (GMT+7)

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, "muối mặt" vì bị con gái phanh phui sự thật trên mạng xã hội.

Mới đây, nữ diễn viên Lê Lộc có khoe thành tích tập luyện với khả năng xoạc chân ở đỉnh cao. Ngay dưới bài viết của con gái, danh hài Lê Giang hào hứng bình luận cho rằng mình cũng làm được: "Mẹ làm được nhé con". Đáp lại sự hào hứng, Lê Lộc liền bóc phốt cân nặng của mẹ: "Ghế nào chịu nổi mẹ".

Lê Lộc thẳng thừng "bóc phốt" cân nặng của mẹ Lê Giang. Ảnh internet

Đây không phải lần đầu, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới bị con gái bóc phốt, phanh phui sự thật về nhan sắc. Trước đó, Lê Lộc từng tiết lộ mẹ lại tiếp tục Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn.

Sau khi mẹ Lê Giang và ba Duy Phương không còn chung sống với nhau, Lê Lộc dọn về ở cùng mẹ để tiện chăm sóc còn anh trai ở với bố. Với Lê Lộc, mẹ giống như một người bạn luôn sát cánh bên mình, người mà cô có thể thoải mái tâm sự nỗi lòng. Dù là mẹ nhưng nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vẫn luôn tâm lý, trẻ trung như hại chị em với con gái.

Danh hài Lê Giang trẻ trung không kém con gái. Ảnh internet

Có mẹ là người nổi tiếng nhưng ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz, con gái Lê Giang đã hoàn toàn tự lập và khẳng định tài năng của bản thân. Ngoài theo đuổi đam mê với bộ môn nghệ thuật thứ 7, ái nữ nhà Lê Giang còn làm người mẫu, MC. Khác với mẹ Lê Giang, Lê Lộc trung thành với nhan sắc mộc mạc, phong cách thời trang kín đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news