Tin mới

Danh hài Lê Giang quyết định lấy chồng Hàn để đổi đời sau đổ vỡ

Thứ năm, 06/02/2020, 11:50 (GMT+7)

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới - Lê Giang tiết lộ làm cô dâu Hàn Quốc sau đổ vỡ hôn nhân.

Mới đây, trong một clip hậu trường vi vu cùng vợ chồng Trấn Thành sang Hàn Quốc, danh hài Lê Giang đã tiết lộ sắp làm dâu Hàn Quốc rồi vì có người để ý. Cùng với đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới diện bộ đồ truyền thống của Hàn Quốc khiến Hari Won không khỏi trầm trồ vì quá đẹp.

Chia sẻ của Nghệ sĩ Lê Giang không chỉ khiến cho hội bạn thân mà cư dân mạng cũng bất ngờ. Được biết, hiện tại, nữ danh hài đang cùng hội bạn thân là Trấn Thành tận hưởng chuyến du lịch ở Hàn Quốc sau thành công của "Bố già".

Nếu ai theo dõi Lê Giang sẽ biết, nữ nghệ sĩ và Trấn Thành là chị em thân thiết ở cả trong công việc lẫn ngoài đời. Nữ danh hài cho biết, coi nam MC như người em của mình, không bao giờ tính toán gì cả. Trấn Thành cũng là người luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất về show cho chị Lê Giang.

Nghệ sĩ Lê Giang hài hước tiết lộ sắp làm dâu Hàn Quốc. Ảnh internet

Vài năm gần đây, danh hài Lê Giang xuất hiện dày đặc trên các chương trình gameshow. Cô nổi tiếng là sao Việt nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Đến nay, nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới đã trải qua hơn 20 cuộc thẩm mỹ với nhan sắc ngày càng lên hương.

Đối lập với vẻ ngoài luôn vui vẻ, ít ai biết rằng, Lê Giang đã từng trải qua hai lần thất bại đắng cay trong hôn nhân. Đến nay, nữ nghệ sĩ cho biết tạm hài lòng với những gì mình đang có và cũng không ngừng hi vọng tìm được một nửa của đời mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news