Tin mới

Danh hài Lê Giang suýt hỏng mũi vì 'hỗn chiến' với Hồng Vân

Thứ năm, 19/12/2019, 14:56 (GMT+7)

Danh hài Lê Giang than thở suýt hỏng mũi sau cảnh lao vào đánh nhau, hỗn chiến với NSND Hồng Vân ngoài chợ.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ đoạn clip danh hài Lê Giang hỗn chiến, đánh nhau với NSND Hồng Vân ngoài chợ. Được biết, đây là clip hậu trường trong một bộ phim mà hai nữ nghệ sĩ tham gia.

Trong clip, không hiểu chuyện gì mà NSND Hồng Vân là Nghệ sĩ Lê Giang lao vào đánh nhau tới tấp. Nghệ sĩ Hồng Vân trước khi đánh còn tế nhị hỏi Lê Giang "có sợ hỏng không" bởi biết nữ đồng nghiệp đã phải trải qua nhiều cuộc Phẫu thuật thẩm mỹ nên ngại va chạm.

Lê Giang và Hồng Vân lao vào hỗn chiến. Ảnh internet

Đến cuối clip, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ôm mũi than vãn: "Nó móc mũi tưởng gẫy múi làm lại nữa trời. Đánh quá trời đánh".

Với lối diễn xuất dí dỏm, giọng hát hay, Lê Giang luôn được công chúng yêu mến. Cô cũng là nữ nghệ sĩ hiếm hoi dám công khai nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Sau màn ẩu đả, Lê Giang ôm chiếc mũi suýt bị hỏng. Ảnh internet

Nhìn vẻ ngoài vui tươi của Lê Giang, ít ai biết được rằng, người nghệ sĩ ấy đã phải trải qua hai lần thất bại đau đơn trong hôn nhân. Cuộc Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với nghệ sĩ Duy Phương. Cả hai có với nhau hai người con chung là diễn viên Lê Lộc và Duy Phước. Sau đó, nữ danh hài nên duyên với người thứ hai và có một cậu con trai kháu khỉnh.

Ngoài đời, Lê Giang và Hồng Vân là hai người chị em thân thiết. Ảnh internet

Dù thất bại hai lần nhưng nữ danh hài Lê Giang vẫn luôn là người lạc quan, yêu đời. Trong một bài phỏng vấn, nữ nghệ sĩ bày tỏ vẫn muốn được kết hôn một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news