Tin mới

Danh hài Lê Giang thông báo tin vui khi nhận tích xanh từ Facebook

Thứ bảy, 07/09/2019, 18:39 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới vui mừng thông báo tới các fan khi fanpage của mình đã chính thức nhận tích xanh.

Sau thời gian chờ đợi, cuối cùng fanpage của nữ danh hài Lê Giang đã nhận được tích xanh từ Facebook. Nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới vui vẻ thông báo: "Hôm nay Page của Lê Giang đã được facebook xác nhận chính chủ có dấu stick xanh rồi nhé cả nhà".

Lê Giang, hiện đang là một trong những nữ danh hài được khán giả yêu mến vì lỗi diễn xuất tự nhiên. Đặc biệt, cô cũng là người gây chú ý khi công khai chuyện Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới, khẳng định phẫu thuật cho đến khi nào thấy mình đẹp.

Không thể phủ nhận, sau những lần trùng tu, nhan sắc của nữ danh hài từng được Hoài Linh hỏi cưới đã ngày càng xinh đẹp, lên hương. Nhìn Lê Giang, không ai nghĩ cô đã ở cái tuổi ngấp nghé 50. Bên cạnh việc lạm dụng phẫu thuật, Lê Giang cũng luôn giữ gìn nhan sắc và cách tập luyện và ăn uống khoa học.

Nữ danh hài xinh đẹp đã từng trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại tuy nhiên, Lê Giang vẫn luôn lạc quan vào cuộc sống. Trong một bài phỏng vẫn, cô chia sẻ vẫn mong ước sẽ có thêm một đám cưới nữa trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news