Tin mới

Danh hài Lê Giang xót xa đến rơi nước mắt trước câu hỏi ngây thơ của con trai

Thứ hai, 18/05/2020, 11:46 (GMT+7)

Lê Giang - nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới, xót xa đến thắt từng khúc ruột trước câu hỏi ngây ngô của con trai nhỏ.

Cách đây không lâu, danh hài Lê Giang đã chia sẻ đoạn hội thoại đầy bất ngờ với con trai nhỏ - bé Luke. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cho biết, cô thắt từng khúc ruột khi thấy con trai lo lắng mẹ hết tiền tiêu, phải bươn chải vất vả. Cậu bé ngây thơ liên tục hỏi mẹ có còn tiền trong tài khoản không, sao phải làm việc ngày đêm. Trước những câu hỏi của con trai, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới không khỏi xót xa.

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới xót xa trước những câu hỏi ngây thơ của con trai. Ảnh internet

Được biết, bé Luke là con trai của danh hài Lê Giang với người chồng thứ 2. Sau khi ly hôn, nữ nghệ sĩ sống cùng con gái Lê Lộc và bé Luke. Dù cùng mẹ khác cha nhưng cậu bé vẫn luôn được chị Lê Lộc hết lòng yêu thương chăm sóc.

Nhan sắc ngày càng gợi cảm của nữ danh hài sau nhiều lần trùng tu. Ảnh internet

Thời gian gần đây, danh hài Lê Giang ngoài đam mê với nghệ thuật còn làm thêm đồ ăn, nước uống để bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Nữ diễn viên làm việc ngày đêm khiến cơ thể hao mòn, Giảm cân. Dù vậy, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới vẫn luôn lạc quan và mỗi lần xuất hiện là một lần đem lại năng lượng tích cực cho mọi người.

Trong showbiz, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới được xem là sao Việt nghiện Phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ nghệ sĩ đã trải qua hơn 20 lần trùng tu nhan sắc và hiện tại hài lòng với những gì đang có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news