Tin mới

Danh hài Lê Giang xuất hiện bên siêu xe đính toàn kim cương gây tò mò

Thứ bảy, 07/12/2019, 10:56 (GMT+7)

Lần đầu tiên được nhiền thấy siêu xe gắn toàn kim cương, danh hài Lê Giang không khỏi tò mò và thốt lên đầy kinh ngạc.

Mới đây, danh hài Lê Giang chia sẻ đoạn clip xuất hiện bên siêu xe đính toàn kim cương. Được biết, trong chuyến du lịch tại Đài Loan, nữ nghệ sĩ đã tình cờ thấy chiếc siêu xe này và vô cùng kinh ngạc khi thấy nó được đính quá nhiều kim cương: 
"Xe toàn là hột xoàn không nè, bên trong cũng là hột nè. Lần đầu tiên trong đời thấy một xe gắn nhiều hột xoàn, đặc biệt là không chạy bằng bánh xe" - Lê Giang bày tỏ sự ngạc nhiên.

Được biết, trong chuyến đi này, danh hài Lê Giang đi cùng hội bạn thân Trấn Thành. Cô thường xuyên chia sẻ những trải nghiệm về chuyến đi trên trang của mình.

Lê Giang không còn là gương mặt xa lạ với showbiz Việt. Cô còn được gọi với cái tên khác là "nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới". Tên gọi xuất phát từ việc Lê Giang công khai đàn anh từng hỏi cưới mình nhưng bị từ chối.

Không chỉ vậy, Lê Giang còn gây chú ý khi là nghệ sĩ dám công khai Phẫu thuật thẩm mỹ. Thậm chí, cô còn từng chia sẻ rằng, thẩm mỹ đến khi nào đẹp mới thôi.

Được biết, danh hài Lê Giang từng trải qua hai lần thất bại trong hôn nhân. Cuộc hôn nhân đầu tiên của cô với nghệ sĩ Duy Phương. Cả hai có với nhau hai người con chung là diễn viên Lê Lộc và Duy Phước. Sau đó, nữ danh hài nên duyên với người thứ hai và có một cậu con trai kháu khỉnh. Hiện tại, Lê Giang đang hài lòng với cuộc sống độc thân vui vẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news