Tin mới

Danh hài lùn nhất nhì showbiz được miêu tả cao 30m khiến fan cười bò

Thứ ba, 11/02/2020, 11:33 (GMT+7)

Con nuôi của danh hài Thúy Nga, bé Ngân Hà khiến người hâm mộ thích thú khi làm văn tả mẹ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Nga đã chia sẻ bài văn cô con gái làm tả mình. Với chủ đề viết về người yêu quý, bé Ngân Hà đã chọn viết về mẹ. Bài văn dài tới tận 3 trang giấy khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Bài văn miêu tả Thúy Nga của bé Ngân Hà

Chia sẻ về bài viết của con gái, Thúy Nga đặc biệt tiết lộ chi tiết về chiều cao. Theo đó, cô con gái miêu tả: “Mẹ Thúy Nga cao 30m” khiến người hâm mộ cười bò.

"Mẹ cao khoảng ba mươi mét. Đôi mắt của mẹ màu nâu sẫm, long lanh. Khuôn mặt của mẹ tròn trịa, cái mũi của mẹ thì khá cao, miệng của mẹ hơi rộng. Nước da của mẹ do đi ngoài nắng nhiều nên khá đen hoặc là hơi ngăm đen", con gái Thúy Nga tả về mẹ.

Danh hài Thúy Nga và 2 cô con gái

Ngay sau khi chia sẻ, bài viết đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Ai cũng phải dành lời khen về tính hài hước, hóm hỉnh của cô bé.

Bé Ngân Hà là con nuôi của Danh hài Thúy Nga. Cô luôn dành thời gian bên con mỗi khi về nước. Ngoài Ngân Hà, Thúy Ngân còn có một cô con gái ruột là bé Nguyệt Cát. Cô thường xuyên chia sẻ nhiều bức hình cả 3 mẹ con quây quần bên nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news