Tin mới

Danh hài nổi tiếng Hàn Quốc bỏ trốn sau khi gây tai nạn

Thứ năm, 21/04/2016, 15:41 (GMT+7)

Danh hài nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Chang Myung đã bỏ trốn sau khi gây tại nạn giao thông tại đoạn đường Yoido, Seoul ngày 21/4.

Danh hài nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Chang Myung đã bỏ trốn sau khi gây tại nạn giao thông tại đoạn đường Yoido, Seoul ngày 21/4.

Lee Chang Myung

Sáng nay (21/4), Lee Chang Myung đã để lại chiếc xe 2 tỷ và bỏ trốn sau khi gây tai nạn giao thông. Cảnh sát cho biết: "Sáng sớm hôm nay (21/4) một vụ Tai nạn giao thông đã xảy ra tại đoạn đường Yoido, Seoul. Chủ nhân của chiếc xe gây tai nạn vẫn chưa có mặt tại sở cảnh sát. Hiện mọi việc đang trong quá trình điều tra".

Chiếc xe bị hư hỏng nặng

Cảnh sát cho rằng nguyên nhân của vụ tai nạn là do lái xe trong tình trạng có hơi men. Người lái đã vượt qua tín hiệu đèn giao thông và gây tai nạn đột ngột, sau đó mất tích khỏi hiện trường.

Được biết, không có ai bị thương trong tai nạn, tuy nhiên chiếc xe bị hư hỏng nặng. Chiếc xe gây tai nạn là xe Porsche, được Lee mua với giá hơn 100 triệu won (2 tỷ đồng). Một nguyên nhân nữa khiến người điều khiến mất lái, đó là vì đường trơn do trời mưa.

 

Quản lý của Lee Chang Myung cho biết: "Lee Chang Myung ra về sau khi có mặt tại một quán rượu. Và có thể thấy, đường lúc này bị trơn do trời mưa". Sau đó, quản lý của Lee Chang Myung đã phủ nhận việc anh lái xe trong tình trạng có hơi men.

Lee Chang Myung hiện phụ trách chương trình truyền hình thực tế Let’s Go! Dream Team. Anh là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình Hàn kể từ năm 1992 đến nay.

Ảnh: Sport

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news