Tin mới

Danh hài Thúy Nga gây sốt khi bàn kế hoạch kết hôn với Anh Đức

Thứ hai, 02/03/2020, 15:35 (GMT+7)

Tham gia chương trình ‘Chọn ngay đi’, diễn viên hài Thúy Nga đã gây sốt khi cùng Anh Đức lên kế hoạch kết hôn hài hước trong hậu trường.

Trong hậu trường chương trình “Chọn ngay đi”, Thúy Nga đã có cuộc trò chuyện tinh nghịch với Anh Đức. Theo đó, nữ danh hài hài hước tiết lộ đã ‘cua’ Anh Đức nhiều lần.

“Chị cua em mười mấy game rồi đó mà không dính, mà cua quá trời đến nỗi fan tưởng chị em mình đã đến với nhau rồi. Hồi sinh nhật em, fan còn ép chị làm cái clip tặng em, nhưng chị không làm và nói là tụi chị có tình yêu bí mật nên sẽ có cái khác tặng nhau rồi”, Thúy Nga tiết lộ.

Thúy Nga hài hước bàn chuyện kết hôn với Anh Đức trong hậu trường chương trình

Không những thế, Thúy Nga còn dí dỏm bàn về kế hoạch kết hôn với Anh Đức. “Chị với em mà lấy nhau thì cả showbiz này chấn động. Người ta đi tiền mừng nhiều lắm luôn, giống như người ta giải phóng tụi mình. Nói nào ngay, trong showbiz này chị thích nhất nét của Đức”, nữ danh hài nói với Anh Đức.

Đoạn trò chuyện giữa Thúy Nga và Anh Đức khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Thúy Nga là một trong những nữ danh hài được nhiều người hâm mộ yêu mến. Cô có mối quan hệ thân thiết với Danh hài Hoài Linh khi nhiều lần diễn chung trên sân khấu. Thậm chí Hoài Linh còn nhận con gái của Thúy Nga làm con nuôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news