Tin mới

Danh hài Việt Hương 'bóc phốt' bí mật xấu hổ của MC Quyền Linh

Thứ năm, 18/06/2020, 15:04 (GMT+7)

MC Quyền Linh ngại ngùng khi bị danh hài Việt Hương livestream làm lộ bí mật xấu hổ từng giấu kín nhiều năm.

Trong một đoạn clip hậu trường, danh hài Việt Hương đã có màn "chặt chém" khiến MC Quyền Linh, Ngọc Sơn chỉ biết cười trừ. Trong clip, nữ danh hài bị nhầm là vợ Hoài Linh đã tiết lộ bí mật xấu hổ của Quyền Linh khiến nam MC ngại ngùng.

MC Quyền Linh ngại ngùng khi bị đồng nghiệp phát hiện ra bí mật. Ảnh internet

Theo đó, nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ, khi bước chân vào làm MC, Quyền Linh đã không ít lần suýt bị đuổi khỏi sân khấu vì luống cuống làm rơi mic. Thậm chí, nữ nghệ sĩ cho biết, nam MC giàu nhất Việt Nam này từng không ít lần phải bỏ tiền túi ra để đền mic cho chương trình. Trước màn "bóc phốt" của Việt Hương, Quyền Linh ngại ngùng và thừa nhận đó là sự thật. Trong làng giải trí, danh hài Việt Hương có mối quan hệ thân thiết với MC Quyền Linh. Cả hai hợp tác trong nhiều chương trình với những vai trò khác nhau.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh internet

Sau những lần bỡ ngỡ, Quyền Linh giờ đã là MC nhiều kinh nghiệm, dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình, gameshow ăn khách. Sở dĩ Quyền Linh bỡ ngỡ là vì anh xuất thân là một diễn viên sau đó mới lấn sân sang làm MC. Những năm ở thập niên 90, Quyền Linh là cái tên nổi đình nổi đám trong dòng phim "mì ăn liền" cùng Lê Công Tuấn Anh.

Hình ảnh quen thuộc của Quyền Linh trong vai trò MC. Ảnh internet

Điều mà khán giả yêu mến ở MC Quyền Linh chính là sự giản dị, mộc mạc và tấm lòng nhân ái. Nam MC thường âm thầm làm Từ thiện mà không bao giờ khoe ra, chỉ đến khi đồng nghiệp nói, công chúng mới biết. Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên vợ và hai cô công chúa xinh đẹp. Con gái Quyền Linh càng lớn càng xinh như hoa hậu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news