Tin mới

Danh hài Việt Hương tiếp tục có hành động đẹp dành cho những người 'xa lạ'

Thứ năm, 09/04/2020, 11:43 (GMT+7)

Nữ đại gia "vợ hờ" của Hoài Linh sẵn sàng bỏ cả đống tiền giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, những con người xa lạ.

Mới đây, "vợ" của Hoài Linh - Việt Hương cho biết sẽ bỏ tiền ra mua gạo tặng những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch. Tấm lòng của "bà xã" Hoài Linh nhận được "cơn mưa" lời khen của công chúng.

Nữ nghệ sĩ có hành động đẹp giữa lúc khó khăn. Ảnh internet

Trước đó, nữ nghệ sĩ đã mua máy lọc nước tặng bà con miền Tây chống hạn mặn. Dù hoạt động ở hải ngoại nhưng tình yêu Việt Hương vẫn luôn hướng về quê nhà. Gặp hoàn cảnh khó khăn nào là "vợ" Hoài Linh đều ra mặt giúp đỡ.

Danh hài Việt Hương từng có thời gian dài bị nhầm là vợ của Hoài Linh. Công chúng nhầm lẫn bởi lẽ cả hai danh hài thường vào vai vợ chồng trong nhiều tiểu phẩm cũng như xuất hiện thân thiết và không ngại gọi nhau là ông xã, bà xã.

Vài năm gần đây, Danh hài Hoài Linh rút khỏi các gameshow, còn Việt Hương vẫn tiếp tục là gương mặt hot của nhiều chương trình truyền hình. Nữ nghệ sĩ ngoài diễn xuất còn làm MC, giám khảo gameshow.

Việt Hương và ông xã. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, "vợ" Hoài Linh sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều mà công chúng ngưỡng mộ hơn cả là gia đình hạnh phúc của nữ nghệ sĩ. Việt Hương cho rằng, mình may mắn khi có một người chồng tâm lý luôn yêu thương, chăm sóc làm hậu phương vững chắc. Không những vậy, nữ danh hài cũng tự hào vì có một cô con gái thông minh, lém lỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news