Tin mới

Danh hài Việt Hương tự hào vì có nhiều trai trẻ theo đuổi dù không xinh đẹp

Thứ sáu, 29/05/2020, 14:58 (GMT+7)

Nữ danh hài bị nhầm là vợ của Hoài Linh - Việt Hương tự hào thừa nhận bản thân không xinh đẹp nhưng lại có nhiều trai đẹp theo đuổi.

Tham gia một gameshow, danh hài Việt Hương đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả với những câu chuyện dí dỏm, hài hước. Trong chương trình, nữ danh hài từng bị nhầm là vợ của Hoài Linh đã chia sẻ về quá khứ "bất hảo". Nữ nghệ sĩ thừa nhận mình không thuộc tuýp phụ nữ xinh đẹp, chân dài nhưng lại có rất nhiều trai đẹp bu lấy, theo đuổi, tán tỉnh.

Nghệ sĩ Việt Hương tiết lộ quá khứ được rất nhiều trai đẹp tán tỉnh. Ảnh internet

Nghệ sĩ Việt Hương cho hay, sức hút của bản thân không phải ở nhan sắc mà là ở sự duyên dáng, nụ cười và cách nói chuyện hóm hỉnh. Cũng chính vì điều này mà nữ danh hài đã làm say đắm trái tim của bao chàng trai.

Thời gian gần đây, danh hài Việt Hương ghi điểm với những hành động đẹp trong công tác thiện nguyện. Nữ nghệ sĩ cùng chồng thường xuyên làm Từ thiện tại Việt Nam dù sinh sống ở Mỹ.

Nữ nghệ sĩ từng bị nhầm là vợ của Danh hài Hoài Linh. Ảnh internet

Sau nhiều năm hoạt động showbiz, "vợ" Hoài Linh sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều mà công chúng ngưỡng mộ hơn cả là gia đình hạnh phúc của nữ nghệ sĩ. Việt Hương cho rằng, mình may mắn khi có một người chồng tâm lý luôn yêu thương, chăm sóc làm hậu phương vững chắc. Không những vậy, nữ danh hài cũng tự hào vì có một cô con gái thông minh, lém lỉnh.

Không chỉ hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân, danh hài Việt Hương cũng thăng hoa trong sự nghiệp. Nữ nghệ sĩ đang là gương mặt hot trong các gameshow Việt. Trước đây, cô từng bị nhầm là vợ của danh hài Hoài Linh vì thường xuyên vào vai bà xã của nam nghệ sĩ. Ngoài đời, danh hài Hoài Linh cũng thường gọi Việt Hương là "bà xã" rất thân mật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news