Tin mới

Danh hài Xuân Hinh “chửi” té tát nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Thứ tư, 25/03/2015, 17:43 (GMT+7)

Danh hài đất Bắc Xuân Hinh vừa phát song vở bi hài kịch “Người ngựa ngựa người”, trong đó, nam danh hài chửi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền như “tát nước vào mặt”.

Danh hài đất Bắc Xuân Hinh vừa phát song vở bi hài kịch “Người ngựa ngựa người”, trong đó, nam danh hài chửi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền như “tát nước vào mặt”.


 

Ngày 21/3 vừa qua, trên kênh youtube của mình, danh hài Xuân Hinh đã chia sẻ vở bi – hài kịch “Người ngựa ngựa người” nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả yêu thích hài nói chung và nghệ sĩ Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền nói riêng.

Vở bi - hài kịch này được chuyển thể từ truyện ngắn cùng tên của nhà văn Nguyễn Công Hoan, từng lấy nhiều nước mắt của khán giả truyền hình.

Giờ đây, vở bi – hài – kịch được tái xuất trên youtube, kể về câu chuyện xảy ra trong xã hội Việt Nam dưới thời thực dân Pháp, giữa hai con người thuộc tầng lớp dưới đáy xã hội: Anh phu xe và cô gái điếm. Câu chuyện đã khắc họa sâu sắc cái bĩ cực của cơn đói nghèo. Xen giữa những chi tiết hài hước gây cười sảng khoái là những mảng “bi” rất đặc sắc, khiến khan giả vừa cười xong đã cảm thương rơi nước mắt.

Một số hình ảnh trong video trên youtube

Bên cạnh những màn bi hài độc đáo, vởi diễn còn gây ấn tượng với những “màn chửi” “táo tợn”. Hàng loạt những câu chửi được danh hài đất Bắc tận dụng triệt để trong vở bi hài kịch này.

Ngoài ra, giọng hát truyền cảm của nghệ sĩ Xuân Hinh với những câu hát xúc động cũng là một điểm nhấn thu hút người xem.

“Ngựa người – người ngựa” phiên bản Youtube được đầu tư công phu, phục dựng lại gần gũi với đời sống, các diễn viên diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên, hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, Cộng đồng mạng.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news