Tin mới

Đánh nhân viên, đập phá cửa hàng ở Hà Nội chỉ vì đồ uống

Thứ hai, 19/05/2014, 00:09 (GMT+7)

Chỉ vì mâu thuẫn rất nhỏ, nhiều nhân viên phục vụ và khách hàng vô tội đã bị đánh đập rất dã man.

 

 

 

 

 

 

 

 

Chỉ vì mâu thuẫn rất nhỏ, nhiều nhân viên phục vụ và khách hàng vô tội đã bị đánh đập rất dã man.

Vào tối qua, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại một quán phục vụ đồ ăn nhanh trên đường Núi Trúc – Hà Nội.

Theo thông tin được chia sẻ trên mạng xã hội thì vào khoảng 22h tối qua (17/5), tại quán có một người đàn ông khoảng 40 tuổi xảy ra xích mích với nhân viên bán hàng. Chỉ vì khi đó, đồ uống tại cửa hàng hết nên cô nhân viên đã hỏi ý kiến khách hàng về việc chuyển sang dùng loại đồ uống khác (phải cộng thêm tiền vì chênh lệch giá) hoặc chuyển sang suất ăn khác.

Nữ nhân viên giao tiếp với khách với thái độ nhỏ nhẹ, ôn hoà dễ chịu, tuy nhiên, vị khách hàng khó tính của cô một mực không chịu và còn gắt gỏng quát tháo: “Tao không cần đổi, tao không lấy nước nữa, trừ tiền cho tao”.

Nhưng vì suất ăn đó đã được kê vào máy tính tiền và không thể trừ riêng phần nước uống, nên cô nhân viên không thể trả lại cho khách. Cô đã hết lời giải thích nhưng người đàn ông này vẫn không hiểu ra vấn đề và ngày càng trở nên nóng nảy hơn.

"ảnh minh họa"

Sau một hồi cự cãi, một người phụ nữ (được cho là vợ) tới và hỏi xem cụ thể tình hình. Lúc này, người đàn ông mới thực sự xả cơn tức giận của mình bằng cách đập phá máy móc trong cửa hàng và còn quay sang đe doạ, chửi bới tất cả những ai có ý định can ngăn.

Kết thúc màn chửi bới, người phụ nữ mới đứng lại để hỏi rõ chuyện của nhân viên. Trong khi đó, người đàn ông kia đi ra ngoài cửa hàng đập phá xe của khách, đập cửa… Thấy vụ việc bất ổn, người phụ trách tại cửa hàng đã đứng ra xin lỗi và mong khách hàng kìm chế cơn tức giận. Nhưng ngay lập tức, người phụ trách đã phải nhận đòn thù của gã đàn ông hung bạo.

Ngay khi nhận được thông báo về vụ việc, công an sở tại cùng cảnh sát 113 đã có mặt tại hiện trường.

**Hiên nay, lực lượng công an đang tích cực điều tra và làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news