Tin mới

Đánh nhau trên cầu, một nam thanh niên rơi xuống sông tử vong

Thứ năm, 24/09/2015, 10:16 (GMT+7)

Nhóm thanh niên đang ngồi nhậu thì Hữu và Quang xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát trên cầu, Quang bị ngã xuống sông và tử vong sau đó.

Nhóm thanh niên đang ngồi nhậu thì Hữu và Quang xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau. Trong lúc xô xát trên cầu, Quang bị ngã xuống sông và tử vong sau đó.

Zing đưa tin, chiều 23/9, Công an huyện Tam Nông (Đồng Tháp) tạm giữ Trương Văn Hữu (16 tuổi, xã Tân Công Sính) để điều tra về hành vi đánh nhau gây chết người.

Nạn nhân là anh Nguyễn Nhật Quang (25 tuổi, ngụ cùng địa phương).

Trương Văn Hữu tại cơ quan Công an - Ảnh: Công an Nhân dân

Theo cơ quan công an, khuya 22/9 nhóm thanh niên đang ngồi nhậu ở ấp Tân Hưng (xã Tân Công Sính). Sau đó, Hữu và Quang xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau.

Trong lúc xô xát trên cầu Tân Công Sính, Quang bị ngã xuống sông. Thấy vậy, nhiều người nhảy xuống cứu, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Công lý thông tin thêm, Quang được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Tam Nông cấp cứu. Nhưng vì Quang đã vỡ gan, xuất huyết nội, xung huyết phổi nên đã tử vong ngay sau đó.

Hiện trường xảy ra vụ đánh nhau khiến anh Quang thiệt mạng - Ảnh: Người lao động

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an bàn giao thi thể cho gia đình mai táng.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an