Tin mới

Danh sách 80 cái tên trong cuộc đại phẫu của Barca

Thứ năm, 08/05/2014, 16:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Barca đang lên kế hoạch đại phẫu đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 80 cái tên đã được vạch ra trong kế hoạch tái thiết lại đội bóng xứ Catalunya.

(Tinmoi.vn) Barca đang lên kế hoạch đại phẫu đội bóng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. 80 cái tên đã được vạch ra trong kế hoạch tái thiết lại đội bóng xứ Catalunya.

 

Barcelona sẽ thực hiện một cuộc đại phẫu đội hình trong mùa Hè này, điều đã không xảy ra trong vòng 1 thập kỷ qua. Sẽ có quá nửa đội hình hiện tại có thể phải rời sân Nou Camp, bù vào đó họ cũng đã vạch ra tới 80 cái tên để trám vào những vị trí đó.

Một cuộc nâng cấp lớn chưa từng có sẽ được thực hiện trong kỳ chuyển nhượng lần này. Nỗ lực và quyết tâm đã được BLĐ cấp cao đội bóng thể hiện. Đó cũng là sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đối phó với việc có thể sẽ bị áp dụng lại lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA vào mùa Đông tới.

80 cầu thủ trong danh sách đại phẫu của Barca

Luis Enrique của Celta Vigo được hướng đến như một sự thay thế chắc chắn ở vị trí HLV cho Martino. Andoni Zubizarreta cũng đã báo cáo lên chủ tịch Bartomeu về bản kế hoạch chi tiết trong mùa Hè này. 80 cái tên ở ba tuyến đã được lên kế hoạch.

Vị trí thủ môn có tới 15 cái tên được đề xuất. Trong đó Ter Stegen dường như là bản hợp đồng chắc chắn nhất mà họ có thể mang về. Khi Pinto đòi ra đi, nghĩa là Barca vẫn cần mua thêm một thủ môn khác để trám vào vị trí đó.

Đây là 14 cái tên còn lại trong danh sách này: Pepe Reina (31 tuổi - 10 triệu euro); Thibaut Courtois (21 tuổi - 25 triệu); Fraser Forster ( 26 tuổi - 4,5 triệu); Kiko Casilla (27 tuổi); Diego Alves ( 28 tuổi), Hugo Lloris (27 tuổi - 16 triệu); Moya (30 tuổi - 3 triệu); Caballero (32 tuổi - 5 triệu); Claudio Bravo (31 tuổi - 4 triệu); De Gea (23 tuổi - 17 triệu); Vicente Guaita (27 tuổi - 5 triệu); Rulli (21 tuổi - 0,8 triệu), Koval (21 tuổi  - 6 triệu) và Navas (27 tuổi - 4 triệu).

Hàng hậu vệ với 28 đề xuất trong đó có những cái tên đáng chú ý như hậu vệ Mats hummels của Dortmund - 25 triệu euro. Vincent Kompany của Man City, Jan Vertonghen (Tottenham), Laurent Kosscielny của Arsenal cũng nằm trong danh sách này.

Danh sách cụ thể: David Luiz (Chelsea), Mats Hummels (Dortmund), David Luis ( Chelsea), Verthonghen (Tottenham), Kompany (Man City), Javi Martínez (Munich), Joao Miranda (Atletico), Luiz da Silva (Opoto), Luis Filipe (Atletico), Vermaelen (Arsenal), Cuadrado (Fiorentina), Ager (Liverpool), Laporte (Athletic Bilbao), Musacchio (Villarreal), Marthieu (Valencia), Zuniga (Napoli), Martinez ( R. Society), Mangala ( Porto), Fazio (Sevilla), Dragovic (Kiev), Schar (Basel), Ivanovic (Chelsea), Rojo (Sporting Lisbon), Sakho (Liverpool), Macedo (Botafogo), Garay (Benfica), Gouweleeuw (AZ Alkamaar) và Balanta (River Plate).

Hàng tiền vệ cũng gồm 28 cái tên, trong đó đáng chú ý có: Ozil (Arsenal), Vidal (Juventus), Muller (Munich)...

Danh sách gồm: Mesut Özil, Ilkay Gundogan,Ivan Rakitic, Eden Hazard, Herrera, Thomas Müller,  Paul Pogba, Marco Reus, Toni Kroos, Juan Mata, David Silva, Blaise Matuidi, Bruno Soriano, Mathieu Valbuena, Aaron Ramsey, Resurreccion, Ramirez, Ángel Correa,  Luiz Gustavo, William Carvalho, Richairo Zivkovic, Julian Draxler, Adnan Januzaj, Fredy Guarin.

Tiền đạo có 9 tên được đề xuất khi nhiều khả năng những cái tên như Sanchez, Pedro, Tello phải ra đi.

Danh sách gồm: Luis Suarez (Liverpool - 52 triệu); Robin van Persie (Man Utd - 40 triệu), Cavani ( PSG - 60 triệu), Jackson Martinez ( Porto - 30 triệu), Kun Aguero (Man City - 45 triệu), Mandzukic (Munich - 30 triệu), Lukaku (Chelsea - 25 triệu); Oscar Cardozo (Benfica - 14 triệu) và Victor Ibarbo (Cagliari - 7 triệu).

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news