Tin mới

Danh sách CHÍNH THỨC tuyển Việt Nam đấu Thái Lan: Quá tiếc cho Văn Quyết

Thứ năm, 22/08/2019, 17:02 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách chính thức tuyển Việt Nam đấu Thái Lan sắp tới với nhiều sự lựa chọn bất ngờ của HLV Park Hang Seo.

Cách đây ít phút, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 27 tuyển thủ được triệu tập chuẩn bị cho trận Việt Nam đấu Thái Lan sắp tới. Khác với bản danh sách bị rò rỉ, có khá nhiều cầu thủ quen thuộc sẽ vắng mặt trong đợt tập trung này.

CLB Hà Nội vẫn là đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ nhất với 7 cái tên. Những cầu thủ đang gặp chấn thương như Đoàn Văn Hậu, Trọng Hoàng vẫn được HLV Park Hang Seo điền tên phòng trường hợp bộ đôi bình phục nhanh hơn dự kiến. Ngoài ra, những gương mặt quen thuộc trong thời gian qua như Văn Toàn, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng đều góp mặt...

Đình Trọng gặp chấn thương và sẽ không thể góp mặt trong bản danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan sắp tới. Ảnh: Internet

Trong đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi rất nhiều cầu thủ đang đạt phong độ cao như hậu vệ Thanh Thịnh, bộ đôi của TP. HCM là Hữu Tuấn và Lâm Anh Quang. Tiền đạo Hà Minh Tuấn cũng có lần trở lại đội tuyển sau quãng thời gian vắng mặt.

Một trong những sự vắng mặt đáng tiếc nhất ở bản danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan lần này là tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC. Trái với dự đoán, HLV người Hàn Quốc đã không gọi đội trưởng của nhà ĐKVĐ V.League dù anh đang có phong độ cực cao trong thời gian qua. Bên cạnh đó, Thủ môn Bùi Tiến Dũng cùng tiền đạo Hà Đức Chinh cũng không góp mặt.

Dù đang có phong độ cao nhưng Văn Quyết vẫn bị thầy Park loại khỏi trận đấu tới. Ảnh: Zing

Để chuẩn bị cho trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân từ ngày 25/8. Sau đó HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách chính thức vào ngày 1/9, trước khi toàn đội sang Thái Lan chuẩn bị cho trận ra quân vòng loại gặp chủ nhà sau đó 4 ngày.

Danh sách tuyển Việt Nam đấu Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022:

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news