Tin mới

Danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022: Công Phượng có tên

Thứ năm, 24/10/2019, 16:39 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam vừa công bố danh sách ĐT Việt Nam dự vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11 với 27 cái tên góp mặt.

Nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 vào giữa tháng 11 tới, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách ĐT Việt Nam được triệu tập. Trong bản danh sách sơ bộ này có 27 cầu thủ với bộ khung không có nhiều thay đổi.

Các "tân binh" trong lần triệu tập của ĐT Việt Nam lần này gồm tiền vệ Hà Minh Tuấn của Quảng Nam, tiền đạo Ngân Văn Đại của Hà Nội FC... Ngoài ra, Ngô Hoàng Thịnh tiếp tục có tên trong danh sách ĐT Việt Nam lần này. Ở lần triệu tập trước, tiền vệ thuộc CLB TP HCM đã bị đau mắt và không thể lên tập trung cùng đồng đội.

Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 11. Ảnh: VFF

Bên cạnh những tân binh, HLV Park Hang Seo vẫn cho gọi bộ khung cũ với các cầu thủ vốn đã quen mặt với NHM Việt Nam. 3 cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài là Đặng Văn Lâm, Công PhượngĐoàn Văn Hậu vẫn có tên trong danh sách triệu tập lần này.

Công Phượng vẫn được thầy Park tin tưởng dù không có phong độ tốt trong thời gian qua. Ảnh: STVV

ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu tập trung từ ngày 29/10 tại Hà Nội. Ngày 14/11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu với UAE và 5 ngày sau đó, các chàng trai áo đỏ sẽ đón tiếp Thái Lan trên SVĐ Mỹ Đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news