Tin mới

Thầy Park chốt danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 trong hôm nay

Thứ hai, 27/05/2019, 11:43 (GMT+7)

Danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 sẽ không có nhiều bất ngờ với những gương mặt quen thuộc.

Theo dự kiến, trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ đưa ra bản danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Do quỹ thời gian chuẩn bị ít ỏi nên bản danh sách này sẽ chỉ có 23 cái tên. Vì vậy, giới chuyên môn cho rằng những cầu thủ được triệu tập lên tuyển lần này sẽ chỉ là những cái tên quen thuộc với NHM và đã đồng hành cùng thầy Park qua nhiều giải đấu.

Dự kiến trong ngày hôm nay, HLV Park Hang Seo sẽ công bố bản danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019. Ảnh: Vietnamnet

Câu hỏi được đặt ra nhiều nhất trong thời gian qua là liệu King's Cup 2019 sẽ có sự xuất hiện của những cầu thủ Việt kiều hay không. Hồi đầu tháng 5, HLV Park Hang Seo có chuyến công tác sang Na Uy để theo dõi tiền đạo Alexander Đặng thi đấu. Đáng tiếc cầu thủ Việt kiều này đã không thể hiện được nhiều và sẽ không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019 lần này.

Một cái tên khác cũng rất sáng giá trong thời gian qua là Adriano Schmidt. Trung vệ của CLB Hải Phòng đang có phong độ rất cao trong màu áo CLB Hải Phòng. Chính thầy Park đã từng đến dự khán và theo dõi cầu thủ này thi đấu.  VFF cùng HLV Park đã yêu cầu CLB Hải Phòng tổng hợp và cung cấp hồ sơ về Adriano Schmidt. Đây là động thái cho thầy vị chiến lược gia 60 tuổi đang có ý định triệu tập Adriano Schmidt lên tuyển. Đáng tiếc trung vệ mang hai dòng máu Việt - Đức này lại gặp phải chấn thương trong trận đấu tại V.League cuối tuần qua. Liệu thầy Park có dám mạo hiểm để điền tên Adriano Schmidt vào danh sách ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019?

Adriano Schmidt (áo đỏ) là cầu thủ Việt kiều có cơ hội lên tuyển cao nhất. Ảnh: Internet

Dự đoán của giới chuyên môn, bộ khung của ĐT Việt Nam tham dự King's Cup lần này vẫn sẽ là những gương mặt quen thuộc. Ba cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là Công Phượng, Văn Lâm cùng Xuân Trường vẫn sẽ được điền tên. Trong khi đó, những Quang Hải, Văn Hậu... đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu trên tuyển. Ngoài ra, một vài cầu thủ của HAGL đang có phong độ cao như Văn Toàn hay Tuấn Anh cũng có thể được triệu tập.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 1/6 và lên đường sang Thái Lan. Ngày 2/6, đội sẽ di chuyển đến Buriram để tham dự King's Cup 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news