Tin mới

Danh sách người tiếp xúc với bố của bệnh nhân nhiễm Covid-19 tại Hà Nội

Thứ bảy, 07/03/2020, 14:38 (GMT+7)

Những người tiếp xúc với bố của bệnh nhân N.H.N đang tạm thời cách ly tại gia đình.

Theo tin tức từ Thanh niênTiền phong, Sở Y tế Hải Phòng chỉ đạo các cơ quan chức năng huyện Thủy Nguyên xuống nơi ông N.K.T cư trú để làm việc. Đồng thời, yêu cầu ông T. cùng lái xe không được về nhà và giữ tại Trạm Y tế sau đó được tư vấn và thông tin cho ông T. tình hình dịch bệnh của con ông cùng người thân trong gia đình ông.

Ảnh: Tiền phong

Qua khai thác, từ ngày 3/3 đến nay, ông T. đã tiếp xúc gần với 16 người trong đó có 10 người trú tại Hải Phòng: 7 người ở xã Phù Ninh, Thủy Nguyên; 1 người ở xã An Sơn, Thủy Nguyên (người dọn vườn, gia đình có chồng và 1 con gái); 1 người ở Quảng Thanh, Thủy Nguyên (người chăm sóc cây cảnh, gia đình có 5 người gồm vợ và 3 người con); 1 người ở Kỳ Sơn, Thủy Nguyên (gia đình có vợ và 1 con nhỏ).

Hiện, 10 người ở Hải Phòng có tiếp xúc gần với ông T. đang tạm thời cách ly tại nhà và được thông báo tinh thần chuẩn bị đi cách ly tập trung.

Các trường hợp ở ngoại tỉnh gồm 6 người trong đó: Bắc Ninh (2 người), Hà Nội (1 người), Hải Dương (1 người), Thái Bình (2 người).

Sáng 7/3, UBND TP Hải Phòng đã họp khẩn triển khai công tác phòng chống dịch COVID-19. UBND thành phố Hải Phòng quyết định phong tỏa khu Tân Lập, phường Tân Thành, quận Dương Kinh và thôn Phù Lưu, xã Phù Ninh, huyện Thủy Nguyên. Đây là 2 nơi có người tiếp xúc và đi cùng máy bay với bệnh nhân nhiễm Covid-19 sinh sống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news