Tin mới

Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30: Đình Trọng trở lại

Thứ năm, 24/10/2019, 17:09 (GMT+7)

LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 với sự trở lại đáng chú ý nhất thuộc về trung vệ Trần Đình Trọng.

Song song với việc công bố danh sách ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11, VFF cũng đã đưa ra bản danh sách U22 Việt Nam dự SEA Games 30. Bản danh sách này gồm 27 cầu thủ với những gương mặt trẻ thường xuyên được HLV Park Hang Seo tin tưởng trong thời gian qua.

Danh sách U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30. Ảnh: VFF

Trong bản danh sách sơ bộ lần này, sự trở lại đáng chú ý nhất thuộc về trung vệ Trần Đình Trọng của CLB Hà Nội. Đình Trọng gặp chấn thương về dây chằng từ đầu năm và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Có vẻ như hậu vệ của CLB Hà Nội đã sẵn sàng để trở lại và cùng U22 Việt Nam chinh phục giấc mơ vàng SEA Games 30.

Ngoài Đình Trọng, một cái tên khác bị chấn thương trong đợt tập trung trước là Trọng Đại cũng sẽ trở lại trong đợt tập trung này.

Trung vệ Trần Đình Trọng có lần trở lại khoác áo U22 Việt Nam sau thời gian dài điều trị chấn thương. Ảnh: Internet

Trong đợt tập trung lần này, tiền đạo Tiến Linh được HLV Park Hang Seo gọi vào ĐT U22 Việt Nam thay vì ĐTQG. Có thể HLV người Hàn Quốc muốn Tiến Linh tập trung toàn lực cho U22 Việt Nam, thay vì phải phân bổ sức ở 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Môn bóng đá nam của SEA Games 30 có quy định các đội tuyển tham dự đều có thể thêm 2 cầu thủ trên 22 tuổi. Tuy nhiên HLV Park Hang Seo chưa điền tên bất kì cầu thủ nào trên 22 tuổi trong danh sách này. Ngoài ra, những trụ cột như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu... sẽ trở lại U22 Việt Nam sau khi loạt trận ĐTQG kết thúc.

U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 28/10 tại Hà Nội. Sau đó đến ngày 10/11, đội sẽ di chuyển vào TP HCM trước khi lên đường sang Philippines dự SEA Games 30 từ ngày 22/11.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news