Tin mới

Danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc: Thiếu vắng Quang Hải và sao Việt kiều Martin Lo

Thứ năm, 22/08/2019, 17:28 (GMT+7)

Trong danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc được triệu tập, những ngôi sao như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu đều vắng mặt do bận làm nghĩa vụ với ĐTQG.

Song song với ĐT Việt Nam, lứa các cầu thủ U22 cũng sẽ có đợt tập trung vào cuối tháng 8 tới đây để chuẩn bị cho trận giao hữu với Trung Quốc. Cách đây ít phút, VFF đã công bố danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc với những lựa chọn quen thuộc. Những cầu thủ như Hà Đức Chinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng hay các tiền vệ như Trương Văn Thái Quý, Triệu Việt Hưng đều góp mặt. Tuy nhiên cầu thủ chơi tốt nhất của U22 Việt Nam trong thời gian qua, Martin Lo lại không có tên.

Martin Lo không có tên trong danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc. Ảnh: Internet

Dẫu vậy HLV Park Hang Seo vẫn gây bất ngờ khi sử dụng 2 cầu thủ từ U18 Việt Nam. Ngoài ra, tiền vệ Trọng Đại cũng trở lại U22 Việt Nam sau thời gian dài vắng mặt. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tiền vệ CLB Viettel sau quãng thời gian qua.

Do đợt tập trung này trùng với đợt hội quân của ĐT Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022 nên những trụ cột như Quang Hải, Đoàn Văn Hậu... đều không góp mặt. Điều đó đồng nghĩa với việc những tuyển thủ này sẽ không tham dự trận giao hữu với U22 Trung Quốc tới đây.

Theo kế hoạch, ĐT U22 Việt Nam sẽ đóng quân tập luyện tại Trung tâm PVF bắt đầu từ ngày 26/8. Ngày 6/9, đội sẽ lên đường sang Trung Quốc để thi đấu giao hữu với ĐT U22 của nước chủ nhà. Đích thân HLV Park Hang Seo sẽ cầm đội để đối đầu với người đồng nghiệp cũ, HLV Guss Hiddink.

Danh sách U22 Việt Nam đấu Trung Quốc:

Ảnh: VFF

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news