Tin mới

Đánh thuốc mê thầy dạy xăm để cướp tài sản

Thứ năm, 15/10/2015, 08:44 (GMT+7)

Thấy phòng trọ của thầy giáo có nhiều tài sản, Sơn mua thuốc mê về cho thầy uống rồi cướp tài sản bỏ trốn.

Thấy phòng trọ của thầy giáo có nhiều tài sản, Sơn mua thuốc mê về cho thầy uống rồi cướp tài sản, sau đó bỏ trốn.

Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) vừa bắt Lê Văn Sơn (26 tuổi, quê Lào Cai), để điều tra về hành vi Cướp tài sản. Thanh niên này là nghi phạm đánh thuốc mê thầy dạy xăm nghệ thuật để lấy điện thoại, xe máy.

Theo tài liệu điều tra, đầu tháng 9, Sơn quen anh Toản (học viên một trường nghệ thuật) và nhờ dạy nghề xăm. Sau vài buổi đến phòng trọ của thầy học nghề,  Sơn nảy ý đồ cướp tài sản của bị hại.

Sơn tại cơ quan công an. Ảnh Trí thức trẻ.

Hôm 6/10, Sơn nghiền nhỏ thuốc an thần, hòa vào cốc trà sữa, đem đến phòng trọ cho anh Toản uống. Chỉ ít phút sau đó, anh Toản ngủ mê mệt.

Sơn đã lấy tài sản trong phòng trọ của Toản gồm 1 điện thoại di động Asus Zenphone5, 1 xe máy Wave Alpha màu đỏ đen cùng đăng ký xe máy và số tiền 400.000 đồng.

Sau khi chiếm được tài sản của anh Toản thì Sơn mang chiếc điện thoại ra bến xe và đổi lấy 1 tép ma túy để sử dụng. Ngày hôm sau, Sơn tiếp tục mang chiếc xe máy đến cầm đồ tại cửa hàng số 1 Định Công được 6 triệu đồng.

Tại cơ quan công an, Sơn đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Cũng theo xác minh của cơ quan công an, năm 2014, Sơn bị TAND tỉnh Lào Cai xử 12 tháng tù giam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Ra tù, Sơn không về nhà mà lang thang và được một đàn anh hoàn lương mở cửa hàng xăm nghệ thuật cưu mang, cho Sơn học nghề để có thể đứng riêng một cửa hàng trong tương lai.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thuốc mê