Tin mới

Danh tính 2 hot girl cực nóng bỏng tên Anh xuất hiện trong Táo Quân 2019

Thứ hai, 28/01/2019, 09:29 (GMT+7)

Hai hot girl nóng bỏng Trâm Anh - Cao Diệp Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi xuất hiện trong chương Táo Quân 2019.\n 

Hai Hot girl nóng bỏng Trâm Anh - Cao Diệp Anh thu hút sự chú ý đặc biệt của khán giả khi xuất hiện trong chương Táo quân 2019.

Cao Diệp Anh

Cao Diệp Anh sinh năm 1995, quê tại Tuyên Quang là một hot girl mới nổi trên mạng xã hội. Cô nàng sở hữu gương mặt khả ái đúng chuẩn hot girl khi có đôi mắt tròn to, sống mũi cao. Hiện người đẹp đang làm việc tại một câu lạc bộ võ thuật, đồng thời là một mẫu ảnh.

Cao Diệp Anh sở hữu vẻ đẹp khá Tây.

Cao Diệp Anh từng lọt top 5 người đẹp đẹp nhất xứ Tuyên 2014. Lập nghiệp tại Hà Nội, Cao Diệp Anh may mắn lọt vào mắt xanh của đạo diễn Mai Hồng Phong vào một vai phụ trong phim Quỳnh búp bê được nhiều khán giả chú ý.

Ở Táo quân 2019, Cao Diệp Anh vinh dự được góp mặt dù chỉ là một vai phụ nhỏ.

 

Người đẹp sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng.

Thời gian gần đây, Cao Diệp Anh thử sức mình với công việc diễn xuất.

Trâm Anh

Trâm Anh là hot girl nóng bỏng được khán giả đặc biệt chú ý trong chương trình Nóng cùng World Cup 2018. Ít ai biết rằng cô nàng sinh năm 1995 này lại theo  học ngành y.

Những sự việc khiến cái tên Trâm Anh nổi đình đám là khi cô được hot Streamer Pew Pew (người sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên Fanpage) tỏ tình lãng mạn tại chương trình "Mảnh ghép tình yêu". Tuy nhiên ngay sau đó, cô nàng bị tố rằng đã có bạn trai mà vẫn tham gia chương trình hẹn hò, sống giả tạo.

 
Trâm Anh là một trong những hot girl xinh đẹp, nóng bỏng nhất mùa World Cup 2018.

Mặc những ồn ào, Trâm Anh không một lần lên tiếng đáp trả.

Xuất hiện trong Táo Quân 2019, Trâm Anh đóng góp 1 vai phụ. Hot girl này tiết lộ cô đã rất chăm chỉ tập luyện để thể hiện tốt nhất vai diễn của mình.

 
Nổi tiếng quá sớm, Trâm Anh bị tố mắc bệnh ngôi sao giả tạo.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news