Tin mới

Danh tính 3 nam sinh mất tích khi tắm biển ở Nam Định

Thứ hai, 09/05/2016, 10:06 (GMT+7)

Danh tính 3 nam sinh mất tích khi đang tắm biển ở Hải Hậu, Nam Định đã được xác định. Theo đó, các nam sinh hiện đang học lớp 11 tại Trường THPT Tô Hiến Thành.

Danh tính 3 nam sinh mất tích khi đang tắm biển ở Hải Hậu, Nam Định đã được xác định. Theo đó, các nam sinh hiện đang học lớp 11 tại Trường THPT Tô Hiến Thành.[mecloud]y9EoYl0Vwg[/mecloud]

Liên quan đến vụ 3 nam sinh mất tích khi tắm biển, trao đổi trên báo Giao Thông, ông Trần Văn Lung- Hiệu trưởng trường THPT Tô Hiến Thành cho biết, danh tính của các nạn nhân được xác định là: Nguyễn Văn Hướng (Xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu), Hoàng Khánh Tùng (Xã Hải Nam, huyện Hải Hậu), Lê Anh Tuấn (Xã Hải Trung, huyện Hải Hậu), các em đều là học sinh lớp 11 C, trưởng THPT Tô Hiến Thành.

Theo thầy Lung, vào chiều ngày 8/5, nhóm học sinh khoảng 20 em đã tự tổ chức đi chơi, 6 em xuống biển tắm và 3 em đã bị sóng cuốn trôi mất tích.

Hiện gia đình, lực lượng chức năng và các giáo viên Trường THPT Tô Hiến Thành đang tích cực tìm kiếm tung tích của các em.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 15h30 ngày 8/5, một nhóm học sinh đã nô đùa, tắm biển tại bãi biển Hải Lý, huyện Hải Hậu, Nam Định. Trong lúc tắm biển, gặp cơn sóng lớn đánh vào bờ, khiến 3 em học sinh bị sóng biển cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tìm kiếm nạn nhân.

Xem thêm video:[mecloud]k9F1XhzVbf[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news