Tin mới

Danh tính chàng PT khiến Huỳnh Anh mê mẩn, bất chấp 'quay xe' với Quang Hải

Thứ ba, 03/11/2020, 08:56 (GMT+7)

Sau khi câu chuyện Huỳnh Anh – bạn gái cũ Quang Hải bị tố là người thứ ba, danh tính và ngoại hình chàng trai khiến Huỳnh Anh say đắm, 'cắm sừng' Quang Hải cũng được quan tâm không kém nữ chính.

Mới đây, một tài khoản mạng xã hội có tên H.T.Q. đã có một bài đăng rất dài tố cáo Huỳnh Anh - bạn gái của Quang Hải cố tình phá vỡ hạnh phúc của họ.

Tài khoản này kể lại toàn bộ sự việc xảy ra vào tối ngày 30/10. Bạn gái của cô có tên X.Q cùng sống chung một căn chung cư với bạn gái và bị phát hiện "mùi hương lạ" chỉ sau một lần đi thang máy. Cô nàng cũng không làm to chuyện vì nghĩ mình ghen tuông vô cớ.

Cho đến ngày 1/11, cô gái phát hiện chiếc điện thoại phụ của X.Q. để trong nhà. Và rồi từ đây, T.Q. mới phát hiện ra những dòng tin nhắn đầy mùi mẫn của bạn trai mình với Huỳnh Anh.

Trong những đoạn tin nhắn này, cả 2 đều chụp ảnh, nhắn tin qua lại rất nhiều lần. Không dừng lại ở đó, Huỳnh Anh còn mạnh dạn gửi cả những hình ảnh đầy táo bạo cho bạn trai của X.Q. cùng những lời lẽ khiến người trong cuộc cảm thấy sốc nặng.

Sau khi câu chuyện 'cắm sừng' được lan truyền chóng mặt, dân tình cũng đã tìm ra Facebook của nam chính. Theo đó, anh hiện đang là một PT, rất chăm đăng ảnh khoe body vạm vỡ, săn chắc lên mạng. Nhìn qua có thể thấy, anh chàng còn có gương mặt điển trai, dễ dàng khiến các cô gái cảm nắng.

Nhìn body vạm vỡ của người mới 'ăn đứt' Quang Hải thế này thì không quá khó hiểu khi Huỳnh Anh ngã vào lòng chàng PT chỉ sau khoảng 1 tuần gặp gỡ.

Thậm chí, cô nàng còn chia sẻ với người mới rằng: "Kể anh nhé. Hôm đầu tiên em gặp Hải. Là đám cưới Duy Mạnh. Hôm đó Hải rủ em sang chơi, lại đưa em lên khách sạn. Em bỏ về ý. Mãi sau gặp đưa về tìm hiểu nhau đến 1 tháng hơn em mới cho ghé phòng em. Nên em cũng không hiểu sao như vậy với anh. Chắc như chị anh nói thôi, do duyên thôi. Nhưng mà em mong anh tin em. Không có tào lao đâu. Còn chả nhìn trai".

Trước đó, Quang Hải đã từng rất trân trọng Huỳnh Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news