Tin mới

Danh tính cô gái người Mỹ nhảy cầu vượt ở sân bay Nội Bài trong tình trạng khoả thân

Thứ năm, 21/03/2019, 15:01 (GMT+7)

Theo giấy tờ để lại, người phụ nữ ngoại quốc đã leo lan can cầu vượt, lột đồ nhảy xuống đường tại sân bay Nội Bài trong tình trạng khoả thân mang quốc tịch Mỹ.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10h20 sáng nay, một cô gái trẻ người nước ngoài, tóc vàng, không mặc quần áo, bất ngờ nhảy từ khu vực cầu vượt của nhà ga T2, Sân bay quốc tế Nội Bài (xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn, Hà Nội) xuống đường Võ Nguyên Giáp và nằm bất động.

Qua tìm kiếm, lực lượng chức năng phát hiện quần áo, dép và hộ chiếu của nạn nhân để lại trên cầu vượt T2 của nhà ga Sân bay Nội Bài. Ảnh: FB

Trên VOV dẫn lời một nhân chứng cho biết, vào thời điểm trên người phụ nữ có khuôn mặt ưa nhìn, da trắng, tóc vàng có biểu hiện lạ như 'ngáo đá', đã leo lên lan can cầu vượt tại nhà ga T2 sân bay Nội Bài và sau đó cởi hết quần áo và nhảy xuống đường.

Danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Helle Buyck (32 tuổi, quốc tịch Mỹ). Ảnh: FB

Ngay sau khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để bảo vệ hiện trường, xử lý vụ việc.

Một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 15 (thuộc Phòng CSGT Công an thành phố Hà Nội) xác nhận vụ việc và cho biết danh tính nạn nhân bước đầu được xác định là chị Helle Buyck (32 tuổi, quốc tịch Mỹ).

“Bước đầu, lực lượng chức năng nhận định cô gái này có vấn đề về tâm lý, đã tự cởi quần áo và nhảy xuống tự tử”, trên Thanh niên dẫn lời vị lãnh đạo nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news