Tin mới

Danh tính đại gia chi 7 tỉ tặng xe sang cho con gái cưng

Thứ năm, 05/03/2015, 15:08 (GMT+7)

Đại gia mua siêu xe Rolls-Royce giá 7 tỷ tặng con gái 14 tuổi để cô con gái cưng là một tay chơi có tiếng với sở thích thường xuyên mua sắm xe đắt tiền.

Đại gia mua siêu xe Rolls-Royce giá 7 tỷ tặng con gái 14 tuổi để cô con gái cưng là một tay chơi có tiếng với sở thích thường xuyên mua sắm xe đắt tiền.


 

Anh là Floyd Mayweather  - nhà vô địch quyền anh – người hiện đang sở hữu một bộ sưu tập xế hộp đồ sộ. Không chỉ mua xem cho riêng mình, vị đại gia này còn không tiếc tiền mu axe tặng cho những người thân yêu.

Tay chơi Floyd Mayweather 

Trong năm 2014, Mayweather đã từng tậu hẳn một chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith cho bạn gái. Đến nay, để con gái không bị thua thiệt, võ sỹ triệu phú người Mỹ lại tiếp tục mua một chiếc Rolls-Royce Wraith "đập hộp" khác cho "cục cưng" mới 14 tuổi của mình.

Đây là một món quà đặc biệt mà rất ít đứa trẻ 14 tuổi được nhận. Do đó, Mayweather đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Rolls-Royce Wraith mà võ sỹ triệu phú Mayweather tặng con gái 14 tuổi.

Chiếc Rolls-Royce Wraith mà Mayweather tặng con gái được sơn màu trắng muốt - cũng là màu sơn xe yêu thích nhất của võ sỹ triệu phú. Bản thân Mayweather cũng sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng muốt tương tự.

Được biết, Mayweather đã gọi điện cho đại lý Fusion Luxury Motors vào lúc 2 giờ sáng để đặt mua một chiếc Rolls-Royce Wraith mới toanh.

Sau đó, đại lý Fusion Luxury Motors đã nhanh chóng chuyển chiếc Rolls-Royce Wraith đắt tiền đến nơi con gái và vợ cũ của Mayweather đang sống trong cùng ngày hôm đó.

Theo ông Obi Okeke, đại diện đại lý Fusion Luxury Motor, con gái và vợ cũ của Mayweather đã "phát cuồng" khi nhìn thấy chiếc siêu xe này.

Lý do khiến Mayweather quyết định mua chiếc Rolls-Royce Wraith chính là để cô con gái cưng "có phương tiện đi lại thật phong cách".

Tuy nhiên, vì cô bé mới 14 tuổi – chưa đủ tuổi để thi bằng lái xe nên tạm thời mẹ cô sẽ là người sử dụng nó và đưa cô bé đến trường hay đi mua sắm. Đến khi đủ tuổi lái xe, cô bé sẽ tiến hành lái xe 1 mình.

Được biết, chiếc Rolls-Royce Wraith này có giá là 358.888 USD (khoảng 7 tỷ VNĐ).

Theo Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua.ô tô