Tin mới

Đại gia chi tiền tỷ mời ban nhạc hát trong tiệc sinh nhật con gái

Thứ ba, 07/04/2015, 10:37 (GMT+7)

Vị tỷ phú người Nga\nRoman Abramovich đã không tiếc tay khi chi 30.000 bảng Anh (tương đương gần 1 tỷ\nđồng) để mời ban nhạc nổi tiếng Anh hát tại sinh nhật con gái với hàng trăm\nkhách mời.

Vị tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã không tiếc tay khi chi 30.000 bảng Anh (tương đương gần 1 tỷ đồng) để mời ban nhạc nổi tiếng Anh hát tại sinh nhật con gái.

Sở hữu khối tài sản “khủng” lên đến gần 9 tỷ bảng Anh, việc tỷ phú người Nga, Roman Abramovich tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lớn cho con gái 18 tuổi của ông là không có gì ngạc nhiên. Thậm chí, ông chủ của Chelsea đã mời ban nhạc McBusted biểu diễn trong sinh nhật của Sofia với thù lao được tiết lộ là 30.000 bảng.

Sofia cùng xuất hiện trên sân khấu với ban nhạc McBusted trong buổi tiệc sinh nhật 18 tuổi.

Bữa tiệc sinh nhật này được tổ chức ở hộp đêm Under The Bridge của sân Stamford Bridge. Có khoảng 500 khách mời đã tới dự bữa tiệc trong khi tỷ phú Abramovich đã không tham dự.

Chưa dừng lại ở đó, khách mời còn chứng kiến sự góp mặt của cả ban nhạc pop-rock Scouting for Girls.

Ảnh Sofia và ông bố tỷ phú chụp chung khi cô còn nhỏ.

Thông tin về bữa tiệc hoành tráng đã được đích thân Sofia đăng tải hình ảnh trên trang Instagram của mình.

Một vị khách giấu tên tiết lộ: "Sofia xuất hiện trên sân khấu với McBusted. Nhóm nhạc đã chơi tất cả các ca khúc kinh điển của họ. Bữa tiệc này thực sự quá xa hoa và hoành tráng".

Sofia là con thứ ba trong 5 anh chị em mà Abramovich đã có với người vợ thứ hai là Vyacheslavovna Malandina. Họ cưới nhau năm 1991 và ly dị năm 2007 khi Abramovich đến với Dasha Zhukova.

Sofia là người con thứ 3 của chủ tịch Chelsea Abramovich.


Sofia đăng ảnh chụp gia đình hạnh phúc của cha mẹ mình trước khi ly hôn và các anh chị cô

Hiện nay, Sofia đang sống cùng mẹ tại biệt thự trị giá 18 triệu bảng ở West Sussex cùng bốn anh chị em Ilya, Arina, Arkadiy và Anna. Cô rất được Abramovich yêu quý vì xinh đẹp và giỏi giang. Năm ngoái, cô đã gây ấn tượng ở cuộc thi cưỡi ngựa Longines Global Champions Tour tại London.

Bảo An (Daily mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiệc sinh nhật