Tin mới

Danh tính mỹ nhân gốc Việt sánh vai cùng Lưu Diệc Phi trong 'Mulan'

Thứ sáu, 16/08/2019, 15:24 (GMT+7)

Một diễn viên gốc Việt sẽ cùng với Lưu Diệc Phi góp mặt trong bộ phim “Mulan” do Walt Disney sản xuất.

Trong bộ phim “Mulan” phiên bản người đóng sẽ được công chiếu vào năm 2020, Xana Tang thủ vai Hua Xiu - chị/em gái của nhân vật Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính. Được biết, Xana Tang là mỹ nhân mang trong mình dòng máu Việt – Trung và đang là tên tuổi được yêu mến trên màn ảnh nhỏ New Zealand.

Xana Tang xuất hiện trong phim Mulan do Walt Disney sản xuất

Xana Tang được truyền thông trong nước gọi là một trong những đại diện tiêu biểu của điện ảnh New Zealand trên trường quốc tế. Báo chí nước ngoài cũng bắt đầu chú ý đến cô khi góp mặt trong dự án phim bom tấn “Mulan” tới đây.

Tôi thực sự rất phấn khích khi được làm việc với nhiều tên tuổi tầm cỡ quốc tê, có cơ hội đóng cùng Lưu Diệc Phi và hi vọng mình cố gắng hết sức để xứng đáng với niềm vinh dự này”, Xana Tang từng hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân sau khi nhận được vai diễn trong “Mulan”.

Xana Tang là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng nhất tại New Zealand

Xana Tang sinh ra và lớn lên tại New Zealand. Cô bắt đầu nổi tiếng vào năm 2010 nhờ vai diễn trong phim Matariki. Ngay sau đó, mỹ nhân 9x có cơ hội đóng vai chính trong Hounds - phim truyền hình hài hước khai thác đề tài đua xe. Tác phẩm sau đó xuất sắc giành giải Series truyền hình hài xuất sắc nhất tại lễ trao giải Phim và Chương trình truyền hình của New Zealand năm 2012. Bộ phim này đã giúp tên tuổi của Xana Tang đến gần hơn với công chúng và được truyền thông trong nước chú ý.

Hiện tại, mỹ nhân gốc Việt đã có trong tay bộ sưu tập nhiều phim đáng chú ý như: The Almighty Johnsons, Power Rangers, The Almighty Johnsons, Filthy Rich, Flat3, Dead lucky… Ngoài Hoa Mộc Lan, nữ diễn viên gốc Việt đang tham gia một tác phẩm khác cũng dự kiến ra mắt vào năm 2020 mang tên Weirdoes.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news