Tin mới

Danh tính nam diễn viên hài đang lên có mối tình dài gần 7 năm mà "đứt gánh giữa đường" với Nam Thư

Thứ ba, 27/11/2018, 10:27 (GMT+7)

Quách Ngọc Tuyên - nam diễn viên hài đang được chú ý từng có mối tình kéo dài gần 7 năm với Nam Thư.

Quách Ngọc Tuyên - nam diễn viên hài đang được chú ý từng có mối tình kéo dài gần 7 năm với Nam Thư.

Nếu là fan của những bộ phim phát hành online trên youtube, khán giả chắc chắn sẽ nghe qua cái tên Quách Ngọc Tuyên với sản phẩm "Vi cá tiền truyện" đang hot. Liên tiếp lọt top thịnh hành cùng lượt view khủng, chàng diễn viên này hoá ra đã từng quen mặt với khán giả trong nhiều vai diễn khác nhau.

Đáng chú ý hơn, Quách Ngọc Tuyên còn được nhớ đến với câu chuyện tình yêu dài gần 7 năm cùng diễn viên Nam Thư . Dù được bạn bè, đồng nghiệp ủng hộ nhưng cuối cùng vẫn phải nói lời "đường ai nấy bước".

Mối tình từ thuở sinh viên, cùng nhau kinh qua mọi sóng gió

Mối tình dài gần 7 năm nhưng không thành của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư khiến đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc nuối. Đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn là những người bạn, sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc và trên hết thảy luôn dành cho người cũ những lời có cánh.

Được biết, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư bắt đầu quen nhau từ khi là sinh viên trường đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Lúc đó Quách Ngọc Tuyên học năm 3 còn Nam Thư còn là sinh viên năm nhất.

Dù cuộc sống còn khó khăn, công việc bấp bênh, gia đình cả hai đều không khá giả, thậm chí nhiều khi phải đi mượn bạn bè đóng tiền nhà nhưng trong gần 7năm bên nhau, hai người chưa từng gây gổ, hay khiến đối phương nổi giận.

Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư bên nhau từ thuở còn là sinh viên.

Nhắc lại tình yêu thuở thanh xuân, Quách Ngọc Tuyên từng chia sẻ cho đến tận bây giờ anh vẫn không hiểu lí do cả hai chia tay. Chỉ biết rằng khi cặp đôi ở gần nhau thì công việc không "thuận buồn xuôi gió".

Thế nên yêu nhau gần 7 năm nhưng rốt cuộc, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư rời xa nhau chỉ trong vòng vài phút đồng hồ. Dù có lời hẹn rằng "nếu sau này còn thương thì quay lại" nhưng cuối cùng, cả hai đều không thể trở về với nhau.

Nghẹn ngào gặp người yêu cũ đi tìm bạn gái mới trên sóng truyền hình

Sự đổ vỡ của cả hai khiến đồng nghiệp và người hâm mộ tiếc nuối bởi Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn trước khi có được sự thành công như hôm nay.

Gia đình của Quách Ngọc Tuyên cũng hụt hẫng khi nam diễn viên chia tay kiều nữ làng hài. Còn mẹ của Nam Thư cũng gọi điện cho Quách Ngọc Tuyên để thăm hỏi, còn nói "hai đứa quay lại được thì tốt mà không được thì làm bạn bè cũng không sao".

Chia tay văn minh, cả hai cùng hỗ trợ và giúp nhau trong công việc. Đi quay ở ngoài, Quách Ngọc Tuyên thấy có vai nào hợp với Nam Thư cũng đều nói với đạo diễn mời cô, sẵn lòng giúp đỡ Nam Thư hết mình, làm không có cát-xê cho cô.

Sự nghiệp sau chia tay của cả hai khá thăng tiến, đặc biệt là Nam Thư. Tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật nhưng đến khi cô đến với Cười xuyên Việt Phiên bản nghệ sĩ năm 2015 và đạt giải Á quân mới được nhiều khán giả biết đến.

Không dừng lại ở vai trò là một diễn viên, cô còn thử sức và tham gia nhiều lĩnh vực khác trong nghệ thuật như Ban cố vấn cho Cười xuyên Việt tiếu lâm hội 2016, Cười xuyên Việt 2016 và làm MC của nhiều chương trình truyền hình.

 

Sau chia tay, Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư có sự nghiệp riêng nhưng luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Tháng 7/2018, Nam Thư ra mắt phim cổ trang Nam Phi liên hoàn kế do cô sản xuất và đóng vai chính. Đây là phim thứ 3 do cô sản xuất và phát trên kênh YouTube sau Kiều nữ phá án (2016) và Gia đình bá đạo (2016).

Trong khi đó, Quách Ngọc Tuyên lại khá âm thầm trong hoạt động nghệ thuật nhưng cũng có những dấu ấn riêng.

Mới đây, nam diễn viên thực hiện web drama "Vi Cá tiền truyện" và bất ngờ mời Nam Thư tham gia diễn xuất. Ban đầu anh ngại ngỏ lời nhưng "kiều nữ làng hài" lại không chút đắn đo khi bạn trai cũ mời đóng phim.

Sau chia tay, cả hai khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Vừa qua, Quách Ngọc Tuyên tham gia một gameshow hẹn hò và "oan gia ngõ hẹp" thế nào Nam Thư chính là MC của chương trình đó. Trên sóng truyền hình, Nam Thư bày tỏ: "Nếu ai hỏi Nam Thư còn thương Ngọc Tuyên không, Nam Thư sẵn sàng trả lời còn thương, rất thương.

Nhưng để hỏi còn yêu không thì không còn yêu nữa. Ngọc Tuyên sẽ là một người bạn hết sức tuyệt vời, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ".

Nếu là người khác, chẳng dễ dàng gì để dắt tay người mình từng yêu thương trao cho một cô gái khác. Còn Nam Thư, không chút ngần ngại, cô khiến khán giả xúc động khi mai mối dốc lòng tìm kiếm người yêu mới cho tình cũ.

Nam Thư gặp tình cũ đi tìm tình yêu mới trên sóng truyền hình.

Riêng Nam Thư cũng dính nghi án có tình cảm với Anh Tú. Nhất là sau khi tập 5 "Ơn giời cậu đây rồi" được phát sóng tối 4/11, Trấn ThànhLâm Vỹ Dạ đã vô tình tiết lộ Anh Tú chính là bạn trai mới của "kiều nữ làng hài".

Tuy lần đầu được chính người trong cuộc "ngầm xác nhận", song đây không phải thông tin bất ngờ bởi trước đó cặp đôi đã nhiều lần xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện.

Có thể nói mối quan hệ của Quách Ngọc Tuyên và Nam Thư lúc đang quen hay sau chia tay cũng đều khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Dù không còn sát cánh bên nhau nhưng mỗi khi có cơ hội, cả hai đều cố gắng hỗ trợ nhau hết mình. Đây không chỉ là chuyện tình yêu mà còn là sự văn minh trong cách ứng xử của những người nghệ sĩ cũng văn minh.

Mối tình gần 7 năm kết thúc nhưng Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn giữ được sự văn minh trong cách ứng xử của những người nghệ sĩ văn minh.

Lê Tuấn

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news