Tin mới

Danh tính nam thanh niên gục đầu tử vong tại nghĩa trang, trên tay cắm chặt bơm kim tiêm

Thứ sáu, 20/07/2018, 10:34 (GMT+7)

Thi thể một nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trong tư thế gục đầu xuống mặt đất. Cạnh đó là chiếc xe máy do nạn nhân điều khiển mang biển kiểm sát tỉnh Hải Dương.

Thi thể một nam thanh niên được người dân phát hiện tử vong trong tư thế gục đầu xuống mặt đất. Cạnh đó là chiếc xe máy do nạn nhân điều khiển mang biển kiểm sát tỉnh Hải Dương.

Tối 19/7, trao đổi với PV Lao Động, ông Phạm Thế Vượng, Trưởng Công an xã Đại Bản (huyện An Dương, Hải Phòng) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nam thanh niên tử vong tại nghĩa trang nhân dân địa phương.

Theo đó, nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn Muộn (SN 1990, trú tại xã Thái Thịnh, huyện Kinh Môn, tỉnh Hải Dương).

Nạn nhân tử vong cạnh chiếc xe máy. Ảnh: báo Lao động.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h30 ngày 19/7, người dân địa phương tá hỏa phát hiện 1 nam thanh niên tử vong trong tư thế quỳ gối, cúi gập người vào phía bụi cây tại khu vực nghĩa trang nhân dân thôn Lực Nông (xã Đại Bản, huyện an Dương, TP. Hải Phòng). Cạnh thi thể nạn nhân là chiếc xe máy BKS: 34F6 - 0783. Sự việc nhanh chóng được trình báo lên lực lượng chức năng.

Phát hiện sự việc, người dân đã nhanh chóng thông báo cho cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, Công an xã Đại Bản đã có mặt tại nơi phát hiện vụ việc để thực hiện công tác ghi nhận, bảo vệ hiện trường đồng thời lien hệ với Công an huyện An Dương đến để giải quyết vụ việc theo đúng thẩm quyền.

“Theo ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là một nam thanh niên khoảng 30 tuổi, mặc quần bò màu xanh da trời, áo phông ngắn tay quân đội màu xanh lá cây, đầu đội mũ lưỡi trai màu ghi đi dép xốp màu trắng.

Nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tư thế cúi đầu xuống nền đất cạnh bụi cây giáp với cánh đồng của thôn. Kiểm tra, chúng tôi phát hiện them một bơm kim tiêm vẫn còn cắm ở cổ tay trái nạn nhân”, đại diện Công an huyện An Dương cho biết.

Cũng liên quan đến vụ việc, trao đổi với PV Gia đình Việt Nam sáng ngày 20/7, ông Phạm Bá Quyết, Chủ tịch UBND xã Thái Thịnh (huyện Kinh Môn, Hải Dương) xác nhận thông tin nạn nhân là người ở địa phương.

Nạn nhân là người thôn Tống Xá, xã Thái Thịnh, chưa có vợ con, hiện đang sống cùng với mẹ và người thân. Tại địa phương, nạn nhân là người nằm trong danh sách quản lý 10 năm của địa phương vì có hành vi sử dụng chất ma tuý.

Tôi được biết vào buổi sang hôm xảy ra vụ việc, nạn nhân đã điều khiển xe máy từ nhà đi mua ma tuý để dùng sau đó bị sốc thuốc dẫn đến tử vong”, ông Quyết thông tin.

Hiện, cơ quan công an đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo an táng theo phong tục địa phương.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sốc thuốc