Tin mới

Danh tính nạn nhân trong vụ lật xe tải khiến 5 người tử vong ở Hải Dương

Thứ ba, 23/07/2019, 09:17 (GMT+7)

Trong khi dừng lại xem vụ tai nạn chết người trên Quốc lộ 5, nhóm người đã bị một chiếc xe tải chở nước lật đổ đè vào khiến ít nhất 5 người tử vong.

Như tin đã đưa, vào khoảng 4h30 sáng nay một người đàn ông đi tập thể dục đã bị một xe chở khách 16 người đâm tử vong. Sau khi nhận được thông tin, nhiều người thân đã ra khu vực hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng. Ảnh: FB

Trong lúc, một số người đi đường hiếu kỳ cũng dừng lại theo dõi thì một ôtô tải chở nước mang BKS 29H – 150.97 do Hoàng Văn Hà (26 tuổi, quê Thọ Xuân, Thanh Hóa) di chuyển từ Hà Nội về Hải Phòng đến khu vực xảy ra tai nạn đã đâm vào chỗ mở lối sang đường trên quốc lộ 5 rồi lật nghiêng khiến 5 người tử vong tại chỗ, 2 người nữa là lái xe và phụ xe tải đang mắc kẹt trong cabin.

Danh tính nạn nhân tử vong gồm: anh Trương Minh Khang (40 tuổi, ngụ xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành), chị Hoàng Thị Em (34 tuổi), anh Nguyễn Văn Hiếu (30 tuổi, ngụ huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) và anh Nguyễn Quốc Hoàng (17 tuổi, ngụ xã Cộng Hòa), ông Đào Quang Thuận (58 tuổi, ngụ xã Cộng Hòa, huyện Kim Thành) tử vong. Ngoài 5 người tử vong còn ít nhất 2 người bị thương.

Nhận được tin báo, các lực lượng chức năng địa phương kịp thời có mặt, phối hợp với người dân cứu hộ, cứu nạn, đưa các nạn nhân đi cấp cứu, điều tiết giao thông. Ảnh: FB

Ngay sau khi nhận được thông tin, cảnh sát cùng lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, đồng thời tiến hành giải cứu 2 nạn nhân còn mắc kẹt.

Theo Công an Hải Dương, xe tải gây tai nạn là xe chở nước đóng chai của Công ty TNHH Tiếp Vận Việt ở 12/212 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

Sau khi nhận được thông tin, ông Khuất Việt Hùng, Phó chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia cho biết, ông đang trên đường xuống hiện trường vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng trên.

Trong khi đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ Trương Hoà Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia cũng phân công đồng chí Nguyễn Văn Thể, Bộ trưởng Giao thông Vận tải, Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban An toàn Giao thông quốc gia dẫn đầu đoàn công tác xuống hiện trường thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân và phối hợp cùng Lãnh đạo tỉnh Hải Dương chỉ đạo khắc phục hậu quả vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news