Tin mới

Danh tính người đàn ông ôm bọc tiền cố thủ trong xe Mercedes 5 tỷ

Thứ sáu, 26/07/2019, 09:53 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã làm việc với chủ chiếc Mercedes GLS và xác định được danh tính người đàn ông cố thủ trong xe để bảo vệ tài sản.

Người đàn ông quyết ngồi lại trong xe để bảo vệ tài sản. Ảnh: Nhịp sống Việt

Người đàn ông giơ bọc tiền để chứng minh lời mình nói. Ảnh: Báo Đất Việt

Những ngày qua, Cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn clip một người đàn ông cố thủ trên xe Mercedes GLS, không chịu xuống làm việc với CSGT với lý do phải ở lại bảo vệ tài sản. Sau khi kiểm tra thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, chiếc xe được xác định thuộc quyền sở hữu của một công ty xây dựng có trụ sở tại xa lộ Hà Nội, phường Phước Long A, quận 9, TP.HCM.

Đại diện công ty này cho biết người đàn ông trong clip không phải chủ xe mà là nhân viên thu ngân của họ. Công ty cũng đồng tình với việc xử phạt của CSGT cũng như ý thức bảo vệ tài sản cơ quan của người nhân viên trên.

Sau khi bị lực lượng chức năng cưỡng chế, người này đã xuống làm việc với CSGT. Ảnh: Zing.vn

Chiếc xe bị lực lượng chức năng cẩu đi. Ảnh: Nhịp sống Việt

Trước đó, báo Đất Việt đưa tin vào khoảng 16h ngày 23/7 trên xa lộ Hà Nội, chiếc Mercedes GLS mang BKS 51G - 947.15 đậu sai quy định. Khi CSGT kiểm tra hành chính, tài xế đã đóng cửa bỏ đi, bên trong chỉ còn người đàn ông tên Cường, tự xưng là chủ xe. Khi được yêu cầu xuống xe giải quyết, người đàn ông này từ chối và nói: "Không mời được, cái xe của anh nó là 5 tỷ 2, bọn em làm đúng pháp luật, anh tôn trọng. Em cẩu, ok. Tài sản của anh một đống đây, em bảo anh xuống làm sao được?". Sau một hồi tranh luận, cuối cùng, CSGT phải cưỡng chế, niêm phong xe và cẩu về đồn.

Đến sáng 25/7, tài xế xe Mercedes GLS đã bị đội CSGT Cát Lái (PC08, TP.HCM)xử phạt hành chính 700.000 đồng về lỗi Dừng, đỗ xe sai quy định và bàn giao ôtô cho chủ phương tiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news