Tin mới

Danh tính người đàn ông thẳng tay tát vợ trước mặt con nhỏ gây phẫn nộ

Thứ sáu, 23/08/2019, 11:25 (GMT+7)

Danh tính của người chồng đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ được xác định là cán bộ Kho bạc nhà nước.

Thông tin mới nhất trên báo điện tử Tổ Quốc Người đưa tin cho hay danh tính của người chồng đánh vợ túi bụi trước mặt 2 con nhỏ được xác định là cán bộ Kho bạc nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn.

Theo đó, trong clip được đăng tải trên MXH khiến dân tình không khỏi phẫn nộ với hình ảnh người chồng vừa mắng chửi vừa thẳng tay đánh vợ trước mặt hai con nhỏ.

Khá nhiều người bày tỏ bất bình trước hành động vũ phu của người chồng và cho rằng việc làm này sẽ gây ảnh hưởng đến các con nhỏ.

Hình ảnh người đàn ông vũ phu đánh vợ tới tấp được đăng tải trên MXH gây phẫn nộ. Ảnh chụp từ clip

Sự việc này xảy ra tại Bắc Kạn. Người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip là Nguyễn Việt Lượng (SN 1984, trú tại phường Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn) đang công tác Kho bạc Nhà nước Bạch Thông thuộc Kho bạc Nhà nước Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn. Còn người phụ nữ trong clip là chị Hoàng H. – vợ anh Lượng.

Trước đó, bà Nguyễn Thị Kim Liên - Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên (TP.Bắc Kạn, tỉnh Bắc Kạn) xác nhận, clip chồng đánh vợ trước mặt con nhỏ đang lan truyền trên mạng xã hội đúng là xảy ra tại địa bàn phường Phùng Chí Kiên. Người phụ nữ và đàn ông trong clip là vợ chồng và sinh sống trên địa bàn phường.

"Người chồng và vợ đều có ăn học, là cán bộ công nhân viên chức chứ không phải lao động tự do. Qua nắm bắt tình hình, hàng xóm của gia đình này có kể lại là trong cuộc sống hằng ngày, hai vợ chồng thỉnh thoảng to tiếng, xích mích, nhưng sau đó vẫn sống vui vẻ.

Hiện người vợ cũng chưa có đơn từ gì tố cáo hành vi của người chồng, nên chúng tôi chưa nắm được cụ thể tình hình"- Chủ tịch Hội Phụ nữ phường Phùng Chí Kiên chia sẻ trên báo Lao Động.

Liên quan đến vụ việc, một lãnh đạo Kho bạc Nhà nước  Bạch Thông – nơi anh Lượng đang công tác cho biết, "Tôi có nghe được thông tin về việc Lượng và vợ xảy ra xô xát ngay tại nhà riêng. Về phía Lượng vẫn chưa báo cáo gì về vấn đề và đã xin nghỉ phép 3 ngày để giải quyết việc gia đình. Đến thời điểm bây giờ, tôi chưa nhận được đơn từ nào của vợ Lượng hay văn bản từ chính quyền địa phương nơi Lượng sinh sống".

Thông tin cũng cho biết thêm, anh Lượng và chị H. đã kết hôn được 1 thời gian và có 2 con nhỏ.

Tại cơ quan, anh Lượng được đánh gái là người hòa đồng, cởi mở, tích cực tham gia vào những hoạt động của cơ quan. Còn chị H. đang làm kế toán tại một trường học trên địa bàn TP Bắc Kạn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news