Tin mới

Danh tính người phụ nữ nghi đánh thuốc mê bắt cóc trẻ em ở Đà Nẵng

Chủ nhật, 16/07/2017, 20:13 (GMT+7)

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang giữ đứa trẻ, bị nghi là cho uống thuốc mê để bắt cóc ở Đà Nẵng đang gây hoang mang dư luận.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đang giữ đứa trẻ, bị nghi là cho uống thuốc mê để bắt cóc ở Đà Nẵng đang gây hoang mang dư luận.

Hôm nay 16/7, đoạn video dài hơn 5 phút ghi lại sự việc tại một quán ăn tại Đà Nẵng. Theo đoạn video, người dân trong quán ăn đã ẵm đứa trẻ vì nghi ngờ người phụ nữ áo xanh túi xách vàng cho cháu bé uống thuốc mê để thực hiện hành vi bắt cóc của mình.

Ảnh cắt từ đoạn video.

Cũng trong đoạn video, người phụ nữ bị nghi ngờ là kẻ bắt cóc kia đã liên tục khẳng định đó là con mình và cố gắng giằng lại đứa bé từ tay người dân.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, cộng đồng mạng đã vô cùng chú ý và thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và bình luận. Đặc biệt, Cộng đồng mạng cũng bày tỏ sự quan ngại sâu sắc khi tình trạng bắt cóc trẻ em đã xuất hiện tại Đà Nẵng.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ việc, lực lượng chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra để xác minh thông tin vụ việc.

Chiều cùng ngày, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh Văn phòng Công an thành phố Đà Nẵng đã lên tiếng thông báo về diễn biến điều tra vụ việc. Theo Đại tá, vụ việc đã được cơ quan công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) xác minh và khẳng định đây không phải vụ bắt cóc trẻ em.

Theo Đại tá, công an phường đã kiểm tra và người phụ nữ đã xuất trình đủ chứng cứ chứng minh đứa trẻ trong đoạn video chính là con của bà chứ không phải bắt cóc như trên mạng lan truyền.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news