Tin mới

Danh tính nữ hành khách dọa 'chạy 5 triệu tiền Facebook để nhân viên VNA ế chồng'

Thứ năm, 22/08/2019, 20:32 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính nữ hành khách chửi bới, dọa "chạy 5 triệu Facebook cho nhân viên Vietnam Airlines ế chồng".

Theo tin tức từ PV Tổ Quốc, chiều ngày 22/8, đại diện An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết đã bàn giao vụ việc nữ hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, ngụ Hà Nội) có hành vi đánh nhân viên hãng hàng không Vietnam Airlines cho Cảng vụ miền Nam để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hình ảnh khách lớn tiếng mắng chửi nhân viên check-in Vietnam Airlines. Ảnh internet

Ngày 22/8, Đồn Công an Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP Hồ Chí Minh đã có báo cáo về vụ việc nữ hành khách gây rối mất trật tự tại sân bay Tân Sơn Nhất ngày 11/8 vừa qua.
Sau khi điều tra xác minh, hôm nay Đồn Công an Tân Sơn Nhất đã thông báo Cảng vụ hàng không miền nam về quyết định xử phạt 200.000 đồng đối với bà H. về hành vi : “Gây mất trật tự ở khu vực Cảng”theo Điểm b khoản 1 điều 5 NĐ167, Quyết định này có hiệu lực từ ngày17/8.

Cũng theo một nguồn tin từ Saostar cho biết, nữ hành khách Lê Thị H. là cán bộ đội Cảnh sát giao thông - trật tự - phản ứng nhanh Công an quận Đống Đa, Hà Nội.

Thông tin ban đầu cho hay, vụ việc một nữ hành khách lớn tiếng chửi bới nhân viên quầy check-in của hãng hàng không Vietnam Airlines tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) khiến nhiều người quan tâm.

Theo đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, tranh cãi xuất phát từ việc hành lý ký gửi của nữ hành khách này bị quá cân nên không được nhân viên quầy check-in tiếp nhận. Dù vị khách này đã lấy lý do có con nhỏ, phải bế con nhưng nữ nhân viên vẫn nhất quyết làm theo đúng quy định của hãng hàng khiến cho người phụ tỏ ra bức xúc.

Nữ hành khách này đã lớn tiếng chửi bới và dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nữ nhân viên hàng không, làm náo loạn cả khu vực check-in có rất đông hành khách đang xếp hàng chờ lượt.

Điều đáng nói là người phụ nữ này còn đe dọa bằng những từ ngữ rất nặng nề: “Thái độ của tao thế đấy, tao năn nỉ mày mày không cho nên bố mày phải nói như thế đấy. Cái loại mày ra ngoài đường người ta vả vào mặt mày. Một ngày tao phải chạy 5 triệu tiền Facebook cho con này ế chồng…!”.

Lúc này, nhân viên an ninh sân bay tiến tới nhắc nhở, đề nghị người phụ nữ nói nhỏ lại, tránh gây ồn ào nhưng chị này cũng không chấp hành.
"Việc của anh à? Hóng hớt à? Anh làm được gì tôi thì anh làm đi, đánh tôi đi. Tôi không nói nhỏ được, tôi phải ăn to nói lớn", chị ta tiếp tục thách thức.

Chưa dừng lại ở đó, ở phần cuối của đoạn clip, chị ta vẫn liên tục chửi bới, buông lời xúc phạm nữ nhân viên quầy check-in.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news