Tin mới

Danh tính tài xế "xe điên" gây tai nạn hàng loạt rồi bỏ chạy

Chủ nhật, 05/08/2018, 16:41 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã xác định được danh tính tài xế say rượu đâm hàng loạt phương tiện trên phố ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân đã xác định được danh tính tài xế say rượu đâm hàng loạt phương tiện trên phố ở Hà Nội rồi bỏ chạy.

Liên quan đến vụ tài xế ô tô Hyundai i10 say rượu rồi đâm vào hàng loạt phương tiện khác, sau đó bỏ chạy, ngày 5/8, trao đổi với PV Báo Giao thông, đại diện Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội thông tin, qua khám nghiệm hiện trường, điều tra ban đầu, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận đã xác định được danh tính tài xế này là Nguyễn Tuấn Dũng (SN 1985, quê ở tỉnh Nam Định). 

Xe "điên" gây tai nạn rồi bỏ chạy. Ảnh VOV

Được biết, sau khi gây tai nạn, tài xế Dũng được kiểm tra nồng độ cồn. Kết quả cho thấy nồng độ cồn vượt quá mức cho phép.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, tài xế Dũng đang bị tạm giữ để phục vụ công tác điều tra.

Theo tin tức từ Đời sống Việt Nam, hiện Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân đang phối hợp với Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa tiếp tục rà soát, thu thập chứng cứ từ những nạn nhân cũng như người tham gia giao thông trên quãng đường từ Hoàng Cầu về đường Hoàng Đạo Thúy.

Bước đầu xác định có hơn chục phương tiện liên quan, trong đó có 3 ô tô, còn lại là xe máy và có gần 10 người bị thương, người nặng nhất bị gẫy tay.

Trước đó, khoảng 18h ngày 4/8, chiếc xe ô ô hiệu Huyndai Grand i10 mang BKS: 30E – 182.70 di chuyển với tốc độ cao sau đó va chạm liên tiếp với nhiều người và phương tiện đi lại trên đường Hoàng Cầu (Đống Đa, Hà Nội).

Sau khi gây tai nạn, chiếc xe không dừng lại mà tiếp tục bỏ chạy. Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân đã đuổi theo chiếc “xe điên”. Khi di chuyển đến khu vực đường Hoàng Đạo Thúy (quận Thanh Xuân, Hà Nội) chiếc xe lao lên vỉa hè trước khi dừng lại.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news