Tin mới

Danh tính tài xế "xe điên" gây tai nạn liên hoàn náo loạn khu phố

Thứ sáu, 11/03/2016, 13:45 (GMT+7)

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn tại Ngã ba Bia TP. Thanh Hóa gây náo loạn khu phố, cơ quan công an xác định người điều khiển chiếc xe gây tai nạn là ông Đinh Hải (phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa).

Liên quan đến vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn tại Ngã ba Bia TP. Thanh Hóa gây náo loạn khu phố, cơ quan công an xác định người điều khiển chiếc xe gây tai nạn là ông Đinh Hải (phường Phú Sơn, TP Thanh Hóa).

[mecloud]SHQylSkKLh[/mecloud]

Sáng ngày 11/3, trao đổi với PV báo Người đưa tin, Thiếu tá Nguyễn Hồng Hải - Đội trưởng Đội cảnh sát giao thông (CSGT) Công an TP. Thanh Hóa cho biết đã xác định được danh tính tài xế vụ tai nạn liên hoàn xảy ra đêm qua (10/3), trên đoạn đường Trường Thi, TP. Thanh Hóa.

Theo đó, tài xế được xác định là ông Đinh Hải (SN 1964, trú tại đường Nguyễn Trãi, p. Phú Sơn, TP.Thanh Hóa).

"Vụ tai nạn đêm 10/3 khiến 3 xe máy bị xe biển xanh 36B-0427 tông vào làm 2 người lớn và 1 trẻ em bị thương phải đưa đi bệnh viện cấp cứu. Các nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn đang được chữa trị tại bệnh viện. Hiện, lực lượng công an đang cử cán bộ, chiến sĩ đến bệnh viện để xác định danh tính của các nạn nhân và điều tra vụ tai nạn", Thiếu tá Hải cho hay.

Hiện trường vụ xe biển xanh gây tai nạn liên hoàn đêm 10/3 tại Thanh Hóa - Ảnh: Báo Giao thông

Theo đó, chiếc xe biển xanh này có đăng ký từ năm 1997, đang thuộc quyền quản lý của Liên đoàn Lao động tỉnh Thanh Hóa. Chiếc xe này có thể đã bán cho ông Đinh Hải, nhưng chưa làm thủ tục sang tên đổi chủ.

Về diễn biến vụ việc, theo thông tin trên báo VOV, khoảng 22h ngày 10/3, cả khu phố dọc đường Trường Thi từ cầu Sâng đến khu vực ngã ba Bia), TP. Thanh Hóa, một chiếc ô tô biển xanh Thanh Hóa đã gây tai nạn liên tiếp nhưng vẫn cố tình bỏ chạy.

Theo người dân, thời điểm trên, xe ô tô biển xanh Thanh Hóa đang lưu thông thì bỗng dưng đâm trực diện vào xe máy mang BKS 36R3 - 3408, do một người phụ nữ đang chở con điều khiển.

Được một đoạn, ô tô biển xanh lại đâm tiếp vào đuôi một ô tô đang chạy cùng chiều rồi va quệt vào một bà cụ cùng cháu nhỏ làm ngã ra đường. Xe “điên” vẫn không dừng lại mà tiếp tục phóng đi, một đoạn sau lại gây tai nạn với một xe máy do hai thanh niên điều khiển và một xe máy khác do một người đàn ông điều khiển đang chở theo con.

Xe “điên” chỉ dừng lại khi đâm vào hông bên trái một xe ô tô 4 chỗ BKS 36A-057.57 đang đi ngược chiều, rồi lao lên vỉa hè đâm vào cột điện.

Liên quan đến vụ việc, thông tin thêm trên báo Vnexpress, chứng kiến cảnh xe "điên" gây tai nạn còn bỏ chạy, nhiều người dân giận dữ lôi tài xế ra ngoài rồi dùng gạch đá, ghế nhựa hành hung. Nam tài xế ngoài 50 tuổi, gục tại chỗ, được đưa đi cấp cứu sau đó. "Ông ta có biểu hiện say rượu và mất kiểm soát tay lái" – báo Vnexpress dẫn lời một nhân chứng kể.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Xem thêm video:

[mecloud]E31ukTNLIW[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news