Tin mới

Danh tính về cha đẻ của các con Elly Trần được hé lộ?

Thứ sáu, 08/01/2016, 16:01 (GMT+7)

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính người chồng bí ẩn của Elly Trần - cha đẻ của Cadie và Alfie.

Mới đây, cư dân mạng đã tìm ra danh tính người chồng bí ẩn của Elly Trần - cha đẻ của Cadie và Alfie.

Trong khi việc mang bầu và sinh con của các “mỹ nhân” trong showbiz luôn được người hâm mộ theo dõi sát sao và hiếm ai có thể “qua mặt” dư luận thì Hot girl Elly Trần vẫn có thể sinh hai người con trong bí mật.

Hai con của Elly Trần. Ảnh Internet.

Ngay khi biết đến sự xuất hiện của cái tên Alfie, bé trai được cho là quý tử của Elly Trần, em ruột của “thiên thần” Cadie, công chúng đã rất ngạc nhiên bởi, trong suốt hơn 1 năm qua, hot girl Sài thành luôn xuất hiện trước công chúng với cơ thể thon gọn và sexy.

Trạng thái kết hôn trên trang cá nhân của người đàn ông này. Ảnh Internet

Tuy nhiên với dòng trạng thái trên trang cá nhân, Elly Trần như ngầm thừa nhận rằng bé trai trong ảnh là con của mình khiến cư dân mạng tò mò tự hỏi không biết chồng của Elly Trần là ai? Elly Trần chưa một lần chia sẻ về danh tính của chồng mình.

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng đã phát hiện ra hàng loạt thông tin và hình ảnh của người đàn ông được cho là bố của Cadie và Alfie.

Elly Trần cũng thường xuyên bình luận trên trang cá nhân của người đàn ông ngoại quốc. Ảnh Internet.

Người đàn ông này mang quốc tịch Mỹ, tên viết tắt là D.F. Anh hiện đang sở hữu một trung tâm thể hình nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh. Trên FB của người đàn ông này đã để tình trạng hôn: Kết hôn với Elly Trần vào ngày 11/12/2011. Elly Trần cũng thường xuyên comment qua lại trên FB của người đàn ông này.

Hai người bị bắt gặp vào khách sạn với nhau. Ảnh Internet.

Người đàn ông tên D.F này cũng nhiều lần bị bắt gặp hộ tống mẹ con Elly Trần tới các sự kiện. Không chỉ vậy, vào cuối năm 2014, anh và Elly Trần còn bị phóng viên ghi lại hình ảnh ra vào khách sạn cùng nhau.

Vào tháng 10/2014, khi bé Cadie mới sinh được vài tháng, D.F đã ghép ảnh hồi bé của anh và Cadie để so sánh sự giống nhau của hai bố con.

Nhưng cho tới tận thời điểm này, Elly Trần vẫn chưa lên tiếng khẳng định ai là cha của hai con cô.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cadie Alfie sinh con