Tin mới

Đại gia bí ẩn từng bên cạnh Hoàng Thùy Linh là ai?

Thứ hai, 26/10/2015, 10:31 (GMT+7)

Mặc dù chưa một lần lên tiếng khẳng định về bạn trai nhưng bạn bè thân thiết của Hoàng Thùy Linh đều biết bạn trai thuộc thệ hệ 6X của cô.

Mặc dù chưa một lần lên tiếng khẳng định về bạn trai nhưng bạn bè thân thiết của Hoàng Thùy Linh đều biết bạn trai thuộc thệ hệ 6X của cô.

Trong khoảng thời gian khó khăn để vực dậy danh tiếng sau scandal để được vị trí như hôm nay, người ta vẫn thường thấy Hoàng Thùy Linh tay trong tay với một người đàn ông có ngoại hình khá già dặn. 

Nghi án chuyện tình cảm của Hoàng Thùy Linh với người đàn ông tên Quân đã râm ran từ rất lâu. Trong buổi ra mắt album "Nhịp đập giấc mơ" của Hoàng Thùy Linh vào năm 2010, có một người đàn ông vẫn luôn đứng từ xa ngắm nhìn cô, ánh mắt của anh luôn dõi theo, lẳng lặng ngắm nhìn sự hân hoan của Hoàng Thùy Linh trong niềm hạnh phúc vô bờ bến.

 

Vị đại gia tên Quân luôn sánh bước bên Hoàng Thùy Linh trong các sự kiện. Ảnh: internet

Vẻ ngoài chín chắn, đĩnh đạc của đại gia Quân. Ảnh: internet

Mặc dù chưa một lần lên tiếng khẳng định về bạn trai nhưng bạn bè thân thiết của Hoàng Thùy Linh đều biết bạn trai của cô thuộc thệ hệ 6X và là đại gia kinh doanh bất động sản tại Hà Nội. Trong mọi sự kiện quan trọng, người đàn ông bí mật luôn ở bên cạnh sánh đôi cùng cô, đây cũng là người đã giúp đỡ Hoàng Thùy Linh về mặt tinh thần rất nhiều.

Hoàng Thùy Linh không ngần ngại thể hiện tình cảm bên vị đại gia này. Ảnh: internet

Cả hai trong một chuyến đi Nhật Bản. Ảnh: internet
Hoàng Thuỳ Linh trong xe Bentley được cho là của vị đại gia tên Quân. Ảnh: 2sao/Vietnamnet
Bẵng đi một thời gian, người ta không thấy Quân đại gia xuất hiện bên cạnh Hoàng Thùy Linh nữa. Nữ ca sỹ thường xuyên đi về một mình mà không có ai hộ tống, tại buổi ra mắt phim Thần tượng năm 2013 ở hai miền Nam - Bắc do cô thủ vai chính cũng không thấy bóng dáng bạn trai cô xuất hiện. 
Năm 2013 là một năm thành công trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh nhưng đại gia Quân lại hoàn toàn vắng bóng bên cạnh cô. Ảnh: internet

Trước mọi thông tin về đời tư Hoàng Thùy Linh vẫn hoàn toàn im lặng. Cô luôn muốn công chúng nhìn vào những thành quả, sản phẩm mà cô mang tới chứ không phải chuyện tình cảm riêng tư.

Video: Hoàng Thùy Linh biểu diễn trong đêm hội chân dài 9

[mecloud]CaQB463r0o[/mecloud]

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news