Tin mới

Danh Trung lập siêu phẩm, U22 Việt Nam đả bại đại gia Hong Kong

Thứ tư, 14/08/2019, 22:30 (GMT+7)

Với 2 pha lập công của Martin Lo và Trần Danh Trung, U22 Việt Nam đã giành chiến thắng trước Kitchee.

Trong trận đấu với Kitchee, U22 Việt Nam ra sân với đội hình khá mạnh, trong đó có nhiều cái tên đáng chú ý như: Martin Lo, Trần Bảo Toàn, Nguyễn Văn Hạnh hay Nhâm Mạnh Dũng. Với đội hình này, các cầu thủ trẻ đã lấn lướt thế trận so với đội khách. Với kỹ thuật khéo léo và khả năng phối hợp nhuần nhuyễn, U22 Việt Nam đã khiến những cầu thủ bên phía Kitchee gặp nhiều khó khăn. Đội bóng đến từ Hong Kong đáp trả bằng những pha tạt cánh đánh đầu.

Martin Lo và Trần Danh Trung đã có lập công giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng trước Kitchee

Đến cuối hiệp 1, HLV Park Hang Seo quyết định tăng cường thêm sức mạnh trên hàng công bằng việc đưa tiền đạo Danh Trung vào sân. Tuy nhiên, U22 Việt Nam vẫn không thể tìm thấy mành lưới Kitchee trước khi bước vào giờ nghỉ.

Sang hiệp 2, U22 Việt Nam đẩy nhanh tốc độ, chiếm thế chủ động và liên tục gây sức ép lên hàng phòng ngự Kitchee. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút thứ 66. Sau tình huống Ngô Hồng Phước bị thủ môn đối phươn phạm lỗi trong vòng cấm, U22 Việt Nam được hưởng 1 quả phạt đền. Trên chấm 11m, Martin Lo không phạm một sai lầm nào để mang về bàn mở tỉ số cho U22 Việt Nam.

Phút 83 của trận đấu, Danh Trung đi bóng khéo léo khiến cầu thủ đội bạn phạm lỗi ngay trước vòng cấm. Sau đó, tiền đạo này có pha đá phạt kỹ thuật, hạ gục thủ môn đối phương, ấn định chiến thắng 2-0 cho U22 Việt Nam.

Dù đả bại Kitchee với tỉ số 2-0, HLV Park Hang-seo và các học trò sẽ còn rất nhiều điều phải cải thiện trước khi hướng đến mục tiêu chinh phục tấm HCV SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news