Tin mới

'Đánh úp' lúc nửa đêm, Mai Phương Thúy cặp kè cạnh Noo Phước Thịnh còn gọi nhau vợ chồng tình tứ

Thứ sáu, 14/08/2020, 15:04 (GMT+7)

Động thái mới đây nhất của Mai Phương Thúy khiến dân tình không khỏi hào hứng dù trước đó Mai Phương Thúy tuyên bố cô và Noo Phước Thịnh chỉ là bạn bè.

Đêm qua, Mai Phương Thúy bất ngờ đăng tải bức ảnh tình tứ cùng Noo Phước Thịnh, thậm chí còn cho dân tình ăn cẩu lương với dòng trạng thái 'Đôi vợ chồng chơi Ma Sói nếu là người thường thì bị giết đầu tiên, nếu là sói thì bị tiên tri soi đầu tiên'.

Dòng trạng thái mới đây của Mai Phương Thúy. Ảnh: Facebook

Ngay bên dưới phần bài đăng của Mai Phương Thúy là dòng bình luận của Noo Phước Thịnh với hình ảnh đôi nam nữ nắm tay nhau.

Bài đăng này được đăng tải vào lúc nửa đêm khiến các fan không kịp trở tay. Động thái này của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm và phấn khích của những người hâm mộ.

Noo Phước Thịnh cũng có dòng đáp trả. Ảnh: Faecbook

Mai Phương Thúy và nam ca sĩ Noo Phước Thịnh từng là người yêu của nhau.

Dù vậy, sau khi chia tay cả hai vẫn giữ mối quan hệ vô cùng tốt đẹp.

Cả hai từng là người yêu trước khi là bạn bè. Ảnh: Internet

Thậm chí thời gian gần đây cả hai người còn liên tục xuất hiện cùng nhau trong những chuyến đi chơi cùng bạn bè, chăm chỉ tương tác khiến dân tình mong chờ cả hai sẽ nhanh chóng tái hợp.

Dù giữa nhiều đồn thổi, cả hai chưa lần nào lên tiếng về chuyện tái hợp nhưng những động thái gần đây của cả hai đã khiến nhiều người càng khẳng định điều này.

Dù liên tục khẳng định chỉ là bạn bè sau chia tay nhưng nhiều bằng chứng cho thấy cả hai đã tái hợp. Ảnh: Internet

Thậm chí ngay cả khi Mai Phương Thúy từng khẳng định cô và Noo Phước Thịnh hiện chỉ là bạn bè thân thiết thì cũng khó thuyết phục dân tình với những màn 'cẩu lương' như thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news