Tin mới

Đánh vỡ đầu trưởng thôn, 2 tên trộm chó bị dân “tẩn” bất tỉnh

Thứ sáu, 13/03/2015, 14:12 (GMT+7)

Nghe tiếng tri hô, ông trưởng thôn đã chạy ra, chặn được chiếc xe máy thì bị Mạnh và Cường cầm chai thủy tinh đánh vào đầu gây trọng thương.

 

Nghe tiếng tri hô có người trộm chó, ông trưởng thôn đã chạy ra, chặn được chiếc xe máy thì bị Mạnh và Cường cầm chai thủy tinh đánh vào đầu gây trọng thương.


 

Theo tin tức báo Người lao động, chiều 12/3, ông Đỗ Ngọc Toàn, Chủ tịch UBND xã Quảng Hợp, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa, xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ một trưởng thôn bị đánh bể đầu khi chặn 2 tên trộm chó, sau đó người dân bức xúc, đánh 2 tên này trọng thương.

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa 11/3, Hoàng Trọng Mạnh (SN 1992) và Lương Sỹ Cường (SN 1989), cùng ngụ thôn 8, xã Quảng Hùng, huyện Quảng Xương, có vào thôn Hợp Lực, xã Quảng Hợp để trộm chó.

Chiếc xe máy bị đốt cháy - Ảnh: Công lý

Sau khi trộm được 1 con chó khoảng 8 kg nhà ông Nguyễn Duy Vân (thôn Hợp Lực), 2 tên “cẩu tặc” bị người dân phát hiện truy đuổi. Lúc này, nghe tiếng tri hô, ông Nguyễn Đình Đông, trưởng thôn Hợp Lực đã chạy ra, chặn được chiếc xe máy thì bị Mạnh và Cường cầm chai thủy tinh đánh vào đầu ông Đông, gây trọng thương.

Quá bức xúc, khi bắt được 2 tên trộm chó người dân đã xông vào đánh hội đồng khiến cả hai bất tỉnh rồi châm lửa đốt luôn chiếc xe máy BKS 36M8 – 7993.

Tang vật gồm bình hơi cay cùng kích điện mà hai đối tượng Mạnh và Cường dùng để trộm chó - Ảnh: ĐSPL

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng công an xã Quảng hợp, công an huyện Quảng Xương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường bảo vệ tính mạng cho 2 đối tượng trên trước sự bức xúc của người dân, đồng thời, đưa 2 đối tượng ra bệnh viện đa khoa huyện Quảng Xương cấp cứu.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một xe máy mang BKS: 36M8.7993 đã bị đốt, một súng bắn điện, một bình hơi cay, 1 bao tải chứa chó.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news