Tin mới

Đánh võng trêu ngươi xe khách, lái xe BTC Tỉnh ủy Nam Định bị phạt nguội

Thứ sáu, 16/03/2018, 08:40 (GMT+7)

Phòng CSGT tỉnh Nam Định cho biết đã ra quyết định xử phạt một lái xe biển xanh thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy về hành vi lạng lách, chèn ép xe khách với số tiền 350.000 đồng.

Phòng CSGT tỉnh Nam Định cho biết đã ra quyết định xử phạt một lái xe biển xanh thuộc Ban tổ chức Tỉnh ủy về hành vi lạng lách, chèn ép xe khách với số tiền 350.000 đồng.

Chiếc xe biển xanh lấn hẳn sang làn đường đối diện không cho xe phía sau vượt lên (ảnh: Cắt từ clip)
Chiếc xe biển xanh lấn hẳn sang làn đường đối diện không cho xe phía sau vượt lên. Ảnh: Cắt từ clip

Theo tin tức trên Công lý, Dân trí, ngày 15/3, lãnh đạo phòng CSGT, Công an tỉnh Nam Định cho biết, đơn vị đã mời lái xe có hành vi lạng lách, chèn ép xe khách không cho vượt, xuất hiện trong một clip ghi lại được phát tán trên mạng xã hội, lên để làm việc.

Qua xác minh, đoạn clip được quay vào 14 giờ chiều ngày Chủ nhật, 11/3, khu vực xảy ra sự việc là quốc lộ 21B, đoạn chạy qua xã Đồng Quang, huyện Nam Trực, Nam Định.

Chiếc xe Toyota Camry 2.4 mang biển xanh 18B-5699 được xác định là của Ban tổ chức Tỉnh ủy do lái xe Nguyễn Xuân Thủy (58 tuổi, trú tại khu Liên Cơ, phường Vị Xuyên, thành phố Nam Định), đang là lái xe cho lãnh đạo Ban tổ chức Tỉnh ủy Nam Định.

Căn cứ vào đoạn clip phía Phòng CSGT đã xác định lỗi của lái xe biển xanh 18B-5699 là cố tình “không nhường đường cho xe xin vượt có đủ điều kiện an toàn”. Theo quy định với lỗi vi phạm này là phạt tiền từ 300.000 đồng đến 400.000 nghìn đồng, phía Phòng CSGT tỉnh Nam Định đã ra quyết định xử phạt ở mức 350.000 đồng, đồng thời nhắc nhở lái xe.

Trao đổi với báo chí, ông Bùi Xuân Đức - Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy Nam Định cho biết, tài xế Thủy đã tự ý lái xe cơ quan về quê ở huyện Trực Ninh ăn giỗ, khi quay về thành phố Nam Định thì chèn ép, không cho xe khách vượt.

Sau sự việc, Ban Tổ chức Tỉnh ủy Nam Định cũng yêu cầu lái xe Thủy làm tường trình, kiểm điểm. Ban Tổ chức Tỉnh ủy sẽ tiến hành họp và đưa ra hình thức kỷ luật tương xứng với vi phạm của lái xe này.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news