Tin mới

Đào Bá Lộc bị đồng nghiệp cười cợt và kỳ thị về giới tính

Thứ tư, 05/06/2019, 08:57 (GMT+7)

Đào Bá Lộc lên tiếng xác nhận chuyện bị một nhân viên ánh sáng cười cợt bĩu môi và kỳ thị về giới tính.

Mới đây, những người hâm mộ Đào Bá Lộc đón nhận sản phẩm mới của nam ca sĩ với MV mang tên 'Thật lòng'.

Đây được xem là sản phẩm âm nhạc do chính anh sáng tác chủ để, làm biên kịch và thủ vai chính.

Câu chuyện trong MV mới nay mang yếu tố đam mỹ khi nhân vật chính lại phải lòng một cậu bạn đẹp trai cùng lớp học. Nam ca sĩ cho biết đây là câu chuyện có thật mà Đào Bá Lộc đã mạnh dạn đưa vào sản phẩm sau 1 năm công khai mình thuộc giới LGBT.

Hình ảnh Đào Bá Lộc trong MV mới. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, ngay khi MV được tung ra, Đào Bá Lộc đã lên trang cá nhân của mình và đăng tải dòng trạng thái khá dài với nội dung lên án thái độ của một nhân viên ánh sáng khi kỳ thị giới tính của anh.

Đào Bá Lộc đã đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân.

"Ai yêu rồi sẽ biết yêu một người không hề dễ dàng... Sau nhiều năm thấy fan luôn phải tranh cãi trên mạng xã hội để bảo vệ mình. Đã có lúc tôi thoáng nghĩ, nếu "yêu" ai đó ít khác biệt hơn có lẽ sẽ dễ chịu hơn cho họ.

Cũng như tôi, nếu không quá yêu việc được là chính mình, có lẽ đoạn đường tôi đi cũng đã không nhọc nhằn đến thế. Buổi tối trên set quay "Thật Lòng", vào phân đoạn tôi quay cùng các em Barbie, một nhân viên ánh sáng cười cợt, bĩu môi, kỳ thị.

Người yêu tôi đã phải ở lại với tôi, dù anh chỉ định ghé qua xem một chút và sáng mai còn phải họp công ty rất sớm. Thế nhưng anh vẫn ở lại, anh nói "chừng nào thấy ổn thì anh về", nhưng đến khuya các bạn ạ.

Tôi cũng nghĩ yêu một ai đó khác, một ai đó kín đáo che đậy hơn (như các bạn đồng nghiệp khác của tôi chẳng hạn) thì sẽ ít cực thân, cực đầu hơn cho anh.

Nhưng biết sao được anh mê tôi quá, còn tôi thì mê nghề, mê lý tưởng của mình quá. Tình yêu càng cấm cản sẽ càng mãnh liệt nhỉ?".

Chia sẻ trên Thế giới trẻ, đại diện của Đào Bá Lộc xác nhận nam ca sĩ đã bị chính những người làm việc chung kỳ thị khi diễn cảnh cùng với dàn búp bê.

Giọng ca Thật lòng cũng chia sẻ, anh cảm thấy thoải mái hơn khi sống chính với con người thật của mình.

Mặc dù có nhiều ý kiến trái chiều song Đào Bá Lộc hiện đang hạnh phúc khi có bạn trai và gia đình để san sẻ mọi vui buồn trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news